Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng vui mừng nhận bàn giao đất tại dự án Diamond City

PV| 21/11/2017 10:33

Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát vừa tiến hành bàn giao đất đợt I cho khách hàng tại dự án Diamond City (hay còn gọi là dự án khu dân cư xã Đồi 61 thuộc thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, ngày 19-11, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát - một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại TP Hồ Chí Minh, là Top 10 thương hiệu tiêu biểu APEC 2017 đã bàn giao tận tay 68 nền đất đợt I cho gần 50 khách hàng thanh toán đúng tiến độ tại dự án Diamond City dưới sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng khác.

Buổi bàn giao đất diễn ra trong không khí trang trọng.


Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, khách hàng rất vui mừng khi biết Công ty Việt Hưng Phát đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý, cơ sở hạ tầng khang trang chỉ trong thời gian ngắn để bàn giao cho khách hàng đúng và vượt tiến độ. Tại đây, khách hàng đã trực tiếp căng dây kiểm tra lại vị trí, diện tích chính xác mà mình đã ký hợp đồng với Công ty.

Không giấu được xúc động, khách hàng đã cùng chụp hình lưu niệm ngay tại dự án, chia sẻ cảm xúc vui sướng, thể hiện niềm tin sẽ tiếp tục đồng hành, đầu tư vào Công ty. Điều đó minh chứng, hơn ai hết, khách hàng đã thấy được những điều thực tế mà Công ty đã làm được trước những sóng gió của thương trường đầy khốc liệt.

Khách hàng làm thủ tục nhận đất ngay tại dự án.


“Sự vui mừng phấn khởi và niềm hạnh phúc của khách hàng khi nhận biên bản bàn giao cũng chính là niềm vui, niềm vinh dự, sự tự hào của Công ty, khi góp phần mang đến một nơi an cư lý tưởng, một cơ hội đầu tư sinh lợi cao cho khách hàng. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng đối với Công ty Việt Hưng Phát trong thời gian vừa qua. Kính chúc qúy khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt…” - đại diện Công ty Việt Hưng Phát chia sẻ.

Tận tay kiểm tra lại kích thước và cột mốc lô đất của mình.


Dự kiến trong quý I-2018, Việt Hưng Phát sẽ tiến hành ký chuyển nhượng và bàn giao sổ đỏ cho hơn 200 khách hàng đã hoàn thành tiến độ thanh toán theo hợp đồng tại dự án này.

Được biết, sau gần 3 năm hoạt động, Việt Hưng Phát Group đã cho ra thị trường hơn 10 dự án lớn với hơn 3.500 sản phẩm đất nền được khách hàng quan tâm, tin tưởng chọn lựa và đầu tư.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng vui mừng nhận bàn giao đất tại dự án Diamond City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.