Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các trải nghiệm thực tế thú vị ở Wakayama

Hạnh Trần| 23/01/2018 10:43

Wakayama nằm đối mặt với biển nên quang cảnh thiên nhiên rất đẹp. Nơi đây với không khí thật ấm áp bao quanh bởi núi và biển cùng ẩm thực từ nguồn hải sản tươi ngon hay những khu Onsen lâu đời là địa điểm lý tưởng để bạn cảm nhận Nhật Bản rõ nhất. Với tình hình giao thông thuận lợi và phát triển càng dễ dàng để di chuyển, du khách khi đến với Wakayama sẽ có rất nhiều các trải nghiệm thực tế rất thú vị ở nhiều nơi khác nhau, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm khó quên in dấu ấn lớn với du khách.

càng dễ dàng để di chuyển, du khách khi đến với Wakayama sẽ có rất nhiều các trải nghiệm thực tế rất thú vị ở nhiều nơi khác nhau, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm khó quên in dấu ấn lớn với du khách.


1.Trải nghiệm ngư nghiệp ở Wakanoura - "Trải nghiệm đánh bắt cá mồi"

Là trải nghiệm đi đánh bắt cá mồi trắng ở thành phố Wakayama, bạn sẽ phải dậy rất sớm, tập hợp lúc 4 giờ 45 phút sáng tại cảng cá Wakanoura, thành phố Wakayama.

Đúng 5 giờ sáng,người tham gia sẽ khoác lên mình những chiếc áo phao cứu hộ và nhanh chóng lên tàu xuất cảng sau khi công tác chuẩn bị được hoàn tất.


Vừa cảm nhận mùi vị của thủy triều sớm, vừa trải nghiệm cách vượt sóng của những ngư dân đánh cá chuyên nghiệp, bạn sẽ tới điểm đánh cá mồi ngay trong lúc ánh mặt trời buổi bình minh còn đang lấp ló!

Hơn thế nữa, sau buổi trải nghiệm dưới hình thức tuần hành cùng đoàn tàu đánh cá mồi, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt như cá mồi sống, cá mồi chao, cơm cá mồi.... Bạn cũng có thể học từ những người dân địa phương Wakayama cách làm thế nào để câu được những con cá mà họ đã rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nữa đấy.

2.Trải nghiệm bơi bằng bè gỗ trên sông Kitayama


Đây là hoạt động đi bè gỗ trên sông Kitayama ở tỉnh Wakayama, xuất phát từ bến thuyền đến Komatsu. Hoạt động này gọi là Otonori. Bè gỗ được cấu tạo từ 8 thanh gỗ sam hình trụ tròn khoảng 4m được liên kết với nhau bởi 7 mối nối, tạo thành chiếc bè có chiều dài lên đến 30m.


Đi bè gỗ truyền thống của Nhật là hoạt động trải nghiệm mà ngày nay chỉ có ở sông Kitayama. Đây là nơi rất được du khách ưa thích lựa chọn làm điểm tham quan mùa hè.

3.Trải nghiệm chèo thuyền đứng lướt sóng

Tại bãi biển Hamanomiya thành phố Wakayama, bạn có thể trải nghiệm "Stand up paddle" (SUP), đây là môn thể thao dưới nước trong đó người tham gia sẽ ở trạng thái đứng trên ván trượt và dùng mái chèo để vượt sóng. Trái với suy nghĩ của nhiều người thật ra ván trượt khi chơi có độ cân bằng khá tốt, bất kể già trẻ nam nữ đều có thể tham gia trải nghiệm. Thông qua môn thể thao mang lại niềm vui từ cảm giác được giải phóng xen lẫn chút hồi hộp này, bạn còn có thể rèn luyện cơ thể. Hơn thế nữa, do sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các huấn luyện viên lão luyện nên ngay cả với những người chưa thành thạo lúc mới bắt đầu cũng có thể thuần thục sau khi tập luyện. Cảm giác thành công và đạt được mục tiêu khi đó cũng rất tuyệt vời.


Để cập nhật thông tin du lịch tỉnh Wakayama, xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm giao lưu thông tin du lịch Nhật Bản - (JTICC)

- Địa chỉ: Kiot số 3, tầng 1, tòa nhà T608, số 643A Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- ĐT: 024.3200.9619.

Hoặc Follow trang facebook: Du lịch Nhật Bản-Wakayama: https://www.facebook.com/dulichwakayama

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các trải nghiệm thực tế thú vị ở Wakayama

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.