Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá lợi ích khi sử dụng máy lọc nước gia đình hàng ngày

Thanh Thủy| 19/03/2018 15:56

Máy lọc nước gia đình là một trong những đồ gia dụng hữu ích nhất hiện nay. Không những đa dạng dung tích, kiểu dáng, mẫu mã, các sản phẩm này còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

Nước bẩn và nguy cơ bệnh tật

Hiện nay tại một số nơi, nguồn nước chưa thật sự sạch và an toàn. Nước bẩn là nước có chứa các chất hữu cơ độc hại, ion kim loại nặng (chì, kẽm, sắt, thủy ngân) hay vi khuẩn, vi rút, nước nhiễm phèn, nhiễm vôi,... Khi sử dụng thường xuyên, các tạp chất này sẽ tích tụ và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người, cụ thể:

- Tăng nguy cơ mắc bệnh cấp và mạn tính như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư, nhiễm độc hệ tuần hoàn, các bệnh về da,...

- Nhiễm chì lâu ngày có thể mắc bệnh thận. Nhiễm Natri gây bệnh cao huyết áp, lưu huỳnh gây bệnh tiêu hóa. Nhiễm Kali, Cadimi gây bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống. Nhiễm Amoni, Nitrat, Nitric gây bệnh thiếu máu, xanh da.

- Nguồn nước nhiễm bẩn khiến các vật dụng trong nhà nhanh bị hư hỏng, ố vàng.

Máy lọc nước gia đình Karofi – Giải pháp mang lại nguồn nước tinh khiết cho cả gia đìn


Là thương hiệu cung cấp giải pháp lọc nước tổng thể cho gia đình, trường học, bệnh viện, Karofi hiện là thương hiệu máy lọc nước được đa số người Việt đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Bên cạnh dòng máy lọc nước RO đã có tên tuổi, Karofi còn nổi bật với các sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi, thiết bị diệt khuẩn với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Máy lọc nước RO Karofi không chỉ mang lại sự an tâm tuyệt đối bởi chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế Việt Nam mà còn vô cùng tiện lợi cho người sử dụng bởi hệ thống lõi lọc cao cấp và tính năng thông minh khác biệt của sản phẩm bao như: thể tự động sục rửa màng, báo nước cấp yếu và thông báo thay lõi. Vì thế, sử dụng máy lọc nước RO Karofi giúp người dùng vừa tiết kiệm, vừa có nguồn nước sạch và an toàn lâu dài.

Máy lọc nước Karofi được trang bị nhiều tính năng thông minh


Truy cập ngay website https://karofi.com/ ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá lợi ích khi sử dụng máy lọc nước gia đình hàng ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.