Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô gái Hà Lan Ra mắt sữa tiệt trùng có đường Protein+TM

Thùy Ngân| 26/04/2018 16:08

Protein là dưỡng chất quan trọng tạo nên sự sống, là yếu tố xây dựng và tái tạo tất cả các tế bào trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng đối với chức năng miễn dịch, chuyển hoá và cung cấp năng lượng, và sự phát triển của hệ cơ xương (tầm vóc).


Theo kết quả khảo sát về tình trạng dinh dưỡng trẻ em khu vực Đông Nam Á (SEANUTS) do tập đoàn FrieslandCampina phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (thuộc Bộ Y Tế) thực hiện cho thấy có đến 70% trẻ ở nông thôn Việt Nam ở độ tuổi từ 6 tháng đến 11 tuổi có chế độ ăn hằng ngày không đáp ứng đủ lượng Protein khuyến cáo cho nhu cầu cơ thể, ở thành thị con số này vào khoảng 40%.


Không đáp ứng đủ nhu cầu Protein dẫn đến kém phát triển về cân nặng, chiều cao, khiến hệ cơ và xương kém phát triển, ảnh hưởng đến tầm vóc và chiều cao là những tác hại có thể thấy được từ việc thiếu hụt Protein trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

Được sản xuất theo quy trình hiện đại và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng nguồn sữa nguyên liệu đầu vào chất lượng cao của tập đoàn FrieslandCampina, sữa tiệt trùng có đường Cô Gái Hà Lan Protein+TM có hàm lượng Canxi cân đối cùng Protein sữa đạt ngưỡng cao nhất trên thị trường là 4,1g/100ml sữa, đáp ứng nhu cầu protein của các thành viên trong gia đình. Sử dụng 02 hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+TM mỗi ngày giúp cung cấp 14,8g Protein, tương ứng 40% nhu cầu khuyến nghị dinh dưỡng (RNI) của Việt Nam (NIN 2016) đồng thời bổ sung 464mg Canxi cho trẻ em từ 6 đến 7 tuổi.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan Protein+TM mới, độc giả truy cập website https://www.dutchlady.com.vn/san-pham/sua-dutch-lady-protein.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái Hà Lan Ra mắt sữa tiệt trùng có đường Protein+TM

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.