Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nơi thỏa mãn mọi nhu cầu sống và làm việc của cư dân Thủ đô

Thu Trang| 27/06/2018 08:27

Tọa lạc ngay ngã tư giao giữa đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, trên lô đất HH đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), Vinhomes West Point hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành nơi thỏa mãn mọi nhu cầu sống và làm việc của cư dân Thủ đô trong thời đại mới. Bởi lẽ, Vinhomes West Point sở hữu những lợi thế mà hiếm có dự án bất động sản nào tại Hà Nội hiện nay có được.


Trước tiên, dự án này chính là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí vàng đầy lợi thế của phía Tây Thủ đô, tiếp giáp đường Phạm Hùng, đường vành đai III, đường Đỗ Đức Dục để dễ dàng di chuyển đến khu vực Thanh Xuân, Hà Đông và các tỉnh lân cận. Cũng từ đây, cư dân Vinhomes West Point có thể dễ dàng hòa mình vào Đại lộ Thăng Long để tỏa đi khắp các khu vực Hoài Đức, Quốc Oai, Sơn Tây của Hà Nội, cũng như các tỉnh phía Bắc khác.

Từ Vinhomes West Point có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi trên những cung đường thoáng rộng bậc nhất Hà Nội


Đặc biệt, mô hình căn hộ văn phòng có chức năng lưu trú tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty, doanh nghiệp phát triển trong thời đại mới. Khi mà nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng mạnh mẽ, nhu cầu tối ưu hóa thời gian cho cuộc sống và công việc của cư dân Thủ đô ngày càng trở nên cấp thiết, thì việc đầu tư một căn hộ văn phòng có thể vừa làm việc vừa để ở sẽ là giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp.

Căn hộ văn phòng có chức năng lưu trú có thể được định nghĩa là nhà ở linh hoạt có chức năng làm văn phòng, diện tích nhỏ, thiết kế hiện đại, được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng, điển hình là tại Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore... với thiết kế thông minh, diện tích hợp lý giúp chủ nhân có thể linh hoạt trong sử dụng, thuận tiện trong bài trí và tối ưu hóa mọi công năng căn hộ của mình trong công việc và cuộc sống hiện đại.

Căn hộ văn phòng vừa để làm việc vừa có chức năng lưu trú tại Vinhomes West Point


Với Vinhomes West Point, quy mô dự án bao gồm 3 tòa tháp cao từ 35 - 39 tầng với hơn 1.300 căn hộ loại hình chung cư và văn phòng officetel, có diện tích đa dạng và linh hoạt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của từng gia đình hay doanh nghiệp mình quản lý:

- Căn hộ 1 phòng ngủ : 37 – 45 m2
- Căn hộ 2 phòng ngủ: 66, 69, 70, 72, 75 m2
- Căn hộ 3 phòng ngủ: 94, 99, 108, 111, 115 m2
- Căn hộ 3 phòng ngủ +1 & 4 phòng ngủ: 131, 137, 144, 148 m2

Nối tiếp phong cách đặc trưng của những dự án bất động sản cao cấp Vinhomes, Vinhomes West Point cũng sẽ được xây dựng thành một khu phức hợp với những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, mới lạ tạo thành hệ thống tiện ích hoàn hảo hàng đầu Thủ đô.

Quần thể các tiện ích của Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục bao gồm những tiện ích chất lượng 5* theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể bao gồm:

Khu nhà ở yên tĩnh và sang trọng được tách biệt với cuộc sống ồn ào, đầy khói bụi của quận Nam Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung nhưng vẫn đảm bảo tầm view thoáng rộng thông qua những khung cửa kính trong suốt, hiện đại. Với thiết kế hiện đại và ấn tượng, Vinhomes West Point sẽ mang đến cho các cư dân một cuộc sống đẳng cấp bậc nhất khu vực cửa ngõ Tây Nam Thủ đô.

Bên cạnh đó, Khu trung tâm thương mại – trung tâm mua sắm Vincom Plaza cùng Siêu thị Vinmart với hàng ngàn mặt hàng khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu sống từ cơ bản đến cao cấp của cư dân Vinhomes West Point.

Đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn trong và ngoài nước tại Bệnh viện Vinmec


Bệnh viện – Phòng khám Vinmec Vinhomes West Point, với đội ngũ y bác sỹ giỏi tay nghề và trang thiết bị tối tân cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo sẽ là điểm khám chữa bệnh tốt nhất cho các cư dân nội khu nói riêng và các dự án Vinhomes nói chung.

Hệ thống Gym, Spa tạo thành quần thể tiện ích thư giãn cho cư dân tại Vinhomes West Point sau những ngày làm việc căng thẳng. Thế giới ẩm thực Á – Âu mang tới cư dân hàng ngàn món ăn đông – tây, kim – cổ sẽ thỏa mãn nhu cầu thưởng thức tinh tế của các thực khách sang trọng.

Ngoài ra, chủ đầu tư Vingroup dự kiến cũng trang bị cho Vinhomes West Point những tiện ích siêu sang theo tiêu chuẩn quốc tế: sân tennis đạt chuẩn Châu Âu, Clubhouse rộng lớn, sang trọng cùng bể bơi 4 mùa nước nóng trong nhà rộng 1.000m2 có skybar ngay cạnh và hệ thống sục thư giãn sẽ là nơi lý tưởng để các cư dân tìm đến sau những giờ làm việc căng thẳng.

Vậy là, quần thể tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes West Point sẽ mang đến cho các cư dân những trải nghiệm sống và làm việc vừa hiện đại vừa sang trọng đạt tiêu chuẩn 5* theo phong cách Châu Âu. Điều đó sẽ góp phần mang lại cho các cư dân Vinhomes West Point một nơi an cư lý tưởng tại “Thành phố trí tuệ - Sống trọn tương lai”.

Để biết thêm thông tin dự án và được tư vấn chi tiết, cụ thể, vui lòng liên hệ:
Website : https://vimhomes.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nơi thỏa mãn mọi nhu cầu sống và làm việc của cư dân Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.