Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối

Sản phẩm - Dịch vụ | 09:02 Thứ Tư ngày 01/08/2018
Ngày 26-7 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Worldlink là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp để phân phối các sản phẩm bảo hiểm.
 

Ông Back Jong Kook (thứ 3 từ phải sang), Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chúc mừng đại diện đối tác Worldlink tại lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 26-7.

Trước đó, ngày 10-7, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, Worldlink và BOM sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối chuyên nghiệp của Worldlink và BOM. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức (Corporate agency) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ hơn 4.891 tỉ đồng, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao. Trong khi đó, Worldlink và BOM là hai doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mạng lưới tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tập trung ở các thành phố lớn.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ, việc mở rộng mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là một mục tiêu quan trọng của Hanwha Life trong chiến lược kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam. Mục đích của hợp tác này không nằm ngoài mong muốn giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Shinhan Bank và Woori Bank, là hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam, để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh phân phối của hai ngân hàng này. Trước đó, hồi tháng 4-2018 Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Movin để phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua công ty này.

Ngày 10-7-2018, Hanwha Life Việt Nam được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ bằng Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC6. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đồng lên 4.891.140.000.000 đồng (bốn nghìn tám trăm chín mươi mốt tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng) và trở thành công ty Bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam. Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam và là nền tảng tài chính vững chắc giúp Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các dịch vụ quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Kết thúc năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.534 tỷ đồng, tăng 44%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 660 tỷ, tăng 34% so với năm 2016. Thành tựu này có được nhờ công ty đã đẩy mạnh đầu tư hạ tầng CNTT, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở rộng hiệu quả mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 120 điểm phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Ngoài ra, được sự hỗ trợ đắc lực của tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) về kinh nghiệm và tài chính, Công ty đã liên tục duy trì tiềm lực tài chính vững mạnh và an toàn với quy mô tổng tài sản tính đến ngày 31-12-2017 đạt 3.622 tỷ đồng, tăng 21% so với 2016, góp phần giữ vững uy tín của Công ty tại thị trường Việt Nam. Dựa trên những nền tảng vững chắc này, năm 2018 Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hướng đến mục tiêu lớn là trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, năng suất khai thác và tăng trưởng doanh số. Với tinh thần “Nghĩ lớn, làm lớn”, Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.
Hà Nguyễn
Từ khoá
Bình luận
Gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 15 chữ
Thông báo