Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ tín đồ yêu mầm đậu nành đến thủ lĩnh miền Nam

Hiền Ngân| 10/09/2018 11:23

Vốn là khách hàng sử dụng sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ của Công ty Bình An, nhờ tình yêu với mầm và sự nỗ lực không ngừng, đến nay, chị Nguyễn Thị Hải Yến đã trở thành Giám đốc chi nhánh miền Nam, dẫn dắt một hệ thống lớn mạnh từ Đà Nẵng đến Cà Mau, với 15 tổng đại lý và hàng trăm đại lý lớn nhỏ.


Tháng 3-2017, Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An chính thức ra mắt thị trường, với các sản phẩm có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên. Khi đó, khu vực miền Nam vẫn là thị trường mới mẻ và chưa được chú trọng nhiều. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm đầu tiên, đánh dấu cơ duyên của chị Hải Yến với công ty. Biết tới sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa qua một người bạn, sau thời gian trải nghiệm và cảm nhận, chị đã bị thu hút bởi những công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Kể từ đó, chị chính thức trở thành đại lý, bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe cho người Việt cùng Bình An.

Với niềm tin vào sản phẩm và sự khéo léo, nhạy bén của mình, chị Hải Yến đã nhanh chóng trở thành tổng đại lý, tạo dựng uy tín của mình với khách hàng và xây dựng một hệ thống đại lý cấp dưới hùng hậu, giúp chị phân phối và đưa các sản phẩm của Bình An đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hệ thống cứ thế lớn mạnh từng ngày, được sự tin tưởng của ban lãnh đạo công ty và sự ủng hộ của các đại lý, tháng 3-2018, chị đã trở thành Giám đốc chi nhánh miền Nam của Bình An. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu Bình An sau 1 năm ra đời. Showroom của chi nhánh được tọa lạc tại địa chỉ 103 Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, trưng bày và phân phối tất cả sản phẩm của Bình An như: Mầm đậu nành bổ sung collagen, Viên nghệ sữa ong chúa, sữa hạt cao cấp I Love Baby, Hoàn Thanh huyết, Mầm đậu nành Linh Spa Gold, Cốm Up Size, Trà giảm cân táo đỏ An Nhiên...

Chị Hải Yến được Chủ tịch HĐTV Công ty Bình An bổ nhiệm là Giám đốc chi nhánh miền Nam


Hiện nay, chi nhánh miền Nam đã đi vào hoạt động ổn định và đóng góp không nhỏ vào kết quả kinh doanh của công ty. Không chỉ là người trực tiếp đào tạo và giải đáp sản phẩm cho từng nhân viên, cộng tác viên, Giám đốc Hải Yến còn là người đi đầu trong các hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm tới các cửa hàng, nhà thuốc, bệnh viện, siêu thị. Để hệ thống có động lực và quyết tâm làm việc, chị cũng thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ, giao lưu offline, vừa triển khai mục tiêu trong tháng, vừa tạo sự gắn kết cho các thành viên.

Giám đốc Hải Yến chụp ảnh sản phẩm cùng các đại lý


Bên cạnh đó, Giám đốc Hải Yến cũng thường xuyên xây dựng và triển khai có hiệu quả các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng cho khách hàng. Đồng thời, trong thời gian sắp tới, chi nhánh miền Nam cũng tập trung khai thác và mở rộng kênh trường học và bệnh viện, để sản phẩm của Bình An đến với nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn nữa.

Tháng 8 vừa qua, Công ty TNHH sản xuất, dịch vụ và thương mại Bình An vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc – Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2018. Đây là giải thưởng uy tín, do Trung tâm Đánh giá Sản phẩm Dịch vụ và Công nghệ phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức hàng năm.

Giám đốc chi nhánh miền Nam Nguyễn Thị Hải Yến đại diện Công ty Bình An nhận giải thưởng.


Chi nhánh niềm Nam đang dần khẳng định và củng cố niềm tin với hàng nghìn khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Để có được niềm tin vững chắc ấy không thể không kể đến sự đóng góp lớn của Giám đốc Nguyễn Thị Hải Yến - niềm tự hào và chỗ dựa tinh thần vững chắc của team Bình An - miền Nam.

Để mua hoặc đăng kí làm đại lý phân phối các sản phẩm chính hãng của Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại Bình An tại TP Hồ Chí Minh, có thể liên hệ:
Showroom Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại Bình An
Địa chỉ: 103 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0986607080 hoặc 1900 636803
Website: www.binhanmsc.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ tín đồ yêu mầm đậu nành đến thủ lĩnh miền Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.