Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoà Bình ra mắt 3 siêu dự án 6 sao và khai trương nhà mẫu dát vàng 24K

Kim Minh| 03/10/2018 17:39

Ngày 2-10, Tập đoàn Hòa Bình chính thức ra mắt 3 siêu dự án bất động sản được xây dựng theo tiêu chuẩn 6 sao tại Hà Nội và Hội An; đồng thời khai trương căn hộ mẫu dát vàng 24K tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tại Hà Nội, Dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Golden Lake View nằm tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Thủ đô - B7 Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, với 3 mặt giáp đường: phía Nam giáp phố Nam Cao, phía Tây giáp đường Trần Huy Liệu; phía Bắc giáp đường nội bộ và có tầm nhìn toàn cảnh hồ Giảng Võ.


Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp - Golden Lake View sẽ là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới, là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, các tỷ phú... cũng như khách du lịch khắp nơi trên thế giới khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với các chi tiết phù điêu tinh xảo, kết hợp với những mảng kính lớn.

Nếu như Khách sạn Swisshorn Gold Palace tại Hồng Kông chỉ phủ vàng nội thất; Khách sạn Trump International tại Lasvegas chỉ phủ vàng bên ngoài; Khách sạn 7 sao Buji Al-Arab tại Dubai chỉ phủ vàng hành lang và thang máy thì Golden Lake View được phủ vàng toàn bộ nội thất và ngoại thất tòa nhà, từ mặt đứng đến những chi tiết lan can, chỉ, phào, cột phần đế được dát vàng 24k; không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị nhà vệ sinh; dụng cụ ăn uống đều dát vàng; đến bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng 24K.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp - Golden Lake View được thiết kế và thi công bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động 5 tầng với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến) và 25 tầng nổi được thiết kế với các không gian sang trọng, hiện đại.

Từ tầng 1 đến tầng 5 là các Không gian tổ chức sự kiện rộng khoảng 5000m2; không gian nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á với các dụng cụ đựng thức ăn và đồ uống đều được dát vàng; Không gian dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, phòng tập Gym, bể sục, bể vầy… đảm bảo làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất khi đến đây. Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích cho 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng gia và Phòng Tổng thống, phòng Hội nghị…

Dự án căn hộ thứ hai là Hà Nội Golden City tại 31 Kim Mã, quận Ba Đình, gần bến xe Kim Mã và ga tàu điện của tuyến Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Ga Hà Nội. Cả hai dự án đều toạ lạc ở những vị trí đắc địa của trung tâm thành phố; chỉ cách trung tâm chính trị Ba Đình 5-10 phút nên rất thuận tiện về giao thông cũng như được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích sẵn có ở khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công sở, văn phòng làm việc; và cách Hồ Gươm - trung tâm văn hóa du lịch Thủ đô và phố cổ Hà Nội chỉ 4km với khoảng 10 phút di chuyển.


Tiếp theo Tổ hợp căn hộ - khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng, Tập đoàn Hoà Bình tiếp tục đầu tư mạnh vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng bằng việc cho ra mắt dự án thứ hai tại miền Trung mang tên Holiday Inn Hội An Resort. Holiday Inn Hội An Resort sẽ là một khu nghỉ dưỡng 6 sao, nằm trên đường Lạc Long Quân, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Với diện tích khoảng 69.824.3m2 (6,98ha) hưởng trọn lợi thế trực diện bãi biển tại bãi biển An Bàng - được trang web du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn là một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á và chỉ cách phố cổ Hội An 5km. Holiday Inn Hội An Resort nổi bật trong thiết kế tổng mặt bằng là khu căn hộ du kịch cao cấp, khu trung tâm thương mại tổng hợp và khu biệt thự. Khu căn hộ du lịch thương mại tổng hợp nằm ở phía trước của dự án, tiếp cận trực tiếp từ đường Lạc Long Quân. Tổ hợp kiến trúc hướng ra biển của căn hộ du lịch cao cấp và khu nhà nghỉ thấp tầng gợi nét sóng nối tiếp hướng ra biển, các không gian hoạt động - cảnh quan bên trong căn hộ du lịch cao cấp là những nét kiến trúc tinh tế, khỏe khoắn. Khu căn hộ du lịch, thương mại, dịch vụ, các công trình vui chơi giải trí: như rạp chiếu phim, khu ẩm thực Âu Á, hội nghị đồng bộ về nét kiến trúc tân cổ điển với khu căn hộ du lịch cao cấp, mang hơi thở và hình thái của biển. Holiday Inn Hội An Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.


Ba siêu dự án đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tiện ích đa dạng, đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng và tiết kiệm điện năng như kết cấu toà nhà bền vững có thể chống được động đất cấp 8; kính hộp cách âm, cách nhiệt. Đặc biệt, giá trị xây dựng các toà nhà cao hơn 25% so với những toà nhà tiêu chuẩn 5 sao khác nhưng do chủ đầu tư vừa thiết kế, vừa thi công và quản lý dự án nên tiết kiệm được chi phí đầu tư mà vẫn duy trì được tiêu chuẩn xây dựng cao cấp nhất và giá bán cạnh tranh.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình chia sẻ: Đối với ba siêu dự án ra mắt ngày hôm nay chủ đầu tư vẫn hướng tới những công trình vĩnh cửu với thời gian. Với những công trình đã hoàn thành như Hoà Bình Green City và Đà Nẵng Golden Bay thuộc tổ hợp Hoà Bình Green Đà Nẵng, chủ đầu tư mới dát vàng 24K thiết bị vệ sinh, ban công, phào chỉ, sảnh, cửa thang máy và thiết bị nhà bếp thì tại ba siêu dự án mới này sẽ có thêm nhiều hạng mục được dát vàng như gạch ốp trong và ngoài tòa nhà được dát vàng 24K. Đây sẽ là những công trình duy nhất trên thế giới hiện nay mang thương hiệu Hòa Bình được xây dựng và ốp tường gạch dát vàng 24K”.

Công ty TNHH Hòa Bình tiền thân là một tổ hợp gồm 9 người thì có tới 7 người là thương binh, sự đồng lòng, nỗ lực và ý chí quyết tâm đã giúp những người lính cùng tập thể cán bộ nhân viên công ty đưa Hòa Bình trở thành một công ty uy tín, ngày càng phát triển và vững mạnh.

Trở về sau cuộc chiến mang theo những ký ức khốc liệt của chiến tranh và nỗi đau mất đồng đội, những người lính như cán bộ nhân viên của Công ty càng thấm thía và hiểu rõ hơn giá trị và ý nghĩa của hai chữ “trở về”, chính điều đó đã thôi thúc họ nỗ lực không ngừng để sống, để làm việc không chỉ cho bản thân mà hơn hết là cho cả phần của những đồng đội đã hi sinh.

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hòa Bình hay còn gọi là Tập đoàn Hòa Bình (Hòa Bình Group) là một trong 10 nhà đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam và là đơn vị duy nhất tại Việt Nam vừa là chủ đầu tư, đơn vị quản lý xây dựng, đơn vị thi công và thiết kế cho tất cả các công trình 6 sao. Uy tín của Hòa Bình được khẳng định qua những toà nhà cao cấp tại Hà Nội do Công ty phát triển như tháp đôi Hòa Bình Somerset khánh thành năm 2006 với tổng vốn đầu tư 26 triệu USD và do Ascott quản lý. Năm 2010, Công ty tiếp tục đưa vào sử dụng toà nhà căn hộ tiêu chuẩn 5 sao tại số 2 K80 Đường Bưởi.

Đặc biệt, năm 2015, Hòa Bình đã hoàn thành tổ hợp Hòa Bình Green City tại 505 Minh Khai theo tiêu chuẩn 6 sao với thành lan can căn hộ, thiết bị vệ sinh dát vàng, kết cấu chống động đất cấp 8 và tiết kiệm điện năng. Tập đoàn đã đưa vào hoạt động khách sạn Danang Golden Bay nằm trong tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng với tổng cộng 1.826 phòng khách sạn và căn hộ - khách sạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoà Bình ra mắt 3 siêu dự án 6 sao và khai trương nhà mẫu dát vàng 24K

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.