Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày của Phở 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Tuệ Diễm| 19/10/2018 13:54

Ngày 16-10-2018, tại TP Hồ Chí Minh, Báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiến hành ký kết hợp tác triển khai chuỗi hoạt động truyền thông sự kiện Ngày của Phở 2018.

Ông Đinh Minh Trung, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ và ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc ACECOOK Việt Nam ký kết hợp tác triển khai chuỗi hoạt động truyền thông sự kiện Ngày của Phở 2018


Sự kiện “Ngày của Phở” 2018 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 12-12 tại Hà Nội với nhiều hoạt động triển lãm, văn hóa thú vị và khách tham quan sẽ được thưởng thức các hương vị Phở hấp dẫn từ Bắc vào Nam, từ truyền thống đến hiện đại. Với mong muốn phát triển giá trị độc đáo cho Phở và góp phần xây dựng, truyền bá nét văn hóa ẩm thực độc đáo của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, Acecook Việt Nam hân hạnh tiếp tục là đơn vị đồng hành với chương trình “Ngày của Phở” 2018.

Đại diện Acecook Việt Nam, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Báo Tuổi Trẻ và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam cắt băng khai mạc triển lãm


“Ngày của Phở” là sự kiện do Báo Tuổi Trẻ khởi xướng từ năm 2017, được tổ chức lần đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và tạo cơ hội cho những người yêu phở cùng chia sẻ, thưởng thức và tìm hiểu về “món ăn quốc hồn quốc túy” này. Kỳ vọng sự kiện này được đông đảo công chúng đón nhận và ngày 12-12 có thể trở thành một hoạt động du lịch, văn hóa cộng đồng thường niên.

Khách hàng trải nghiệm mua Phở từ máy bán hàng tự động
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày của Phở 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.