Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coca-Cola ra mắt cà phê uống liền Georgia Coffee Max từ 100% nguồn cà phê Việt Nam

Mi Mi| 23/10/2018 09:36

Sự ra đời của sản phẩm cà phê uống liền Georgia Coffee Max đánh dấu bước tiến của Coca-Cola trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn những sự lựa chọn sáng tạo, cải tiến, phù hợp với nhu cầu, khẩu vị và phong cách sống hằng ngày.

Theo thống kê của Euromonitor International, Georgia Coffee Max là nhãn hiệu cà phê sữa dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản trong suốt 30 năm qua. Việc sản phẩm Georgia Coffee Max tại Việt Nam được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Việt đồng thời thể hiện tính sáng tạo và cải tiến của Coca-Cola trong việc mang đến những sản phẩm phù hợp với thị trường nội địa.


Sản phẩm cà phê sữa uống liền Georgia Coffee Max thuộc nhãn hiệu cà phê uống liền nổi tiếng toàn cầu Georgia Coffee của Coca-Cola. Georgia Coffee Max được nghiên cứu và phát triển cho khẩu vị của thị trường Châu Á, kế thừa công nghệ sản xuất tiên tiến, áp dụng tiêu chuẩn về chất lượng nghiêm ngặt toàn cầu. Georgia Coffee Max được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao khi đưa về Việt Nam nhằm mang lại hương vị Việt, đánh thức vị giác và năng lượng tinh thần cho người dùng.

Việc Coca-Cola sử dụng 100% nguồn cà phê Việt Nam góp phần cơ cấu hóa các giai đoạn trồng trọt và sản xuất theo quy chuẩn quốc tế, hỗ trợ giải quyết đầu ra thành phẩm ổn định, khẳng định chất lượng và vị thế cạnh tranh của hạt cà phê Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc đồng hành cùng phát triển, hỗ trợ nâng cao năng lực cho chuỗi giá trị trong nước để gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Georgia Coffee Max cung cấp nguồn năng lượng tự nhiên, chất lượng từ cà phê, giúp người dùng tỉnh táo bắt đầu một ngày mới hoặc khơi dậy sự tập trung sau giờ trưa một cách hiệu quả. Với thiết kế bắt mắt cùng giá thành hợp lý, Coca-Cola kỳ vọng sản phẩm Georgia Coffee Max trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với giới trẻ Việt, trở thành nguồn năng lượng thức tỉnh vào mỗi bữa sáng bắt đầu ngày mới, giữa giờ sáng khi cần đánh thức khả năng tập trung hay đẩy cơn buồn ngủ lùi xa sau giờ nghỉ trưa để tiếp tục học tập và làm việc.

Bên cạnh các dòng sản phẩm đa dạng như nước trái cây, sữa trái cây, trà, nước uống thể thao, việc giới thiệu sản phẩm cà phê uống liền Georgia Coffee Max đã một lần nữa thể hiện rõ ràng định hướng chiến lược về sáng tạo, đổi mới trong sản phẩm, đáp ứng tốc độ phát triển mạnh và tính đa dạng của thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-Cola ra mắt cà phê uống liền Georgia Coffee Max từ 100% nguồn cà phê Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.