Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 40 tỷ đồng giải thưởng đã được HABECO trao tặng

Thanh Hải| 02/11/2018 23:17

Ngày 2-11, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Bia – rượu – nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mại “Chai lớn – giải to” cho khách hàng ở thị trường Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.


Tại lễ trao giải, ông Vương Toàn, Phó Tổng Giám đốc HABECO cho biết, phát triển qua nhiều thế hệ, Bia Hà Nội hiện đã là một thương hiệu quốc gia và là một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực của người tiêu dùng. Để Bia Hà Nội có được vị thế như vậy, HABECO luôn ý thức rằng sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng đóng vai trò quyết định. “Chai lớn – giải to” là một chương trình thể hiện sự tri ân của Tổng công ty với những đóng góp đó.

Chương trình được thực hiện từ ngày 6-6-2018 với giá trị giải thưởng hơn 77,5 tỷ đồng. Sau khi kết thúc thời gian thu đổi vào ngày 2-10 vừa qua, theo HABECO đã có nhiều khách hàng may mắn trúng giải có giá trị gần 40 tỷ đồng với phần thưởng là 185 xe máy Honda Airblade, 1.383 tivi Samsung và 85.000 thùng bia Hà Nội.

Tại lễ trao giải ở Hà Nội, Ban tổ chức đã trao 66 giải Nhất (xe máy Honda Airblade), 69 giải Nhì (tivi Samsung 43 inch) cho các khách hàng tại các thị trường như Hà Nội, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Điện Biên, Lai Châu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 40 tỷ đồng giải thưởng đã được HABECO trao tặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.