Theo dõi Báo Hànộimới trên

Florence Mỹ Đình mở bán thành công đợt 2

Thanh Hải| 19/11/2018 16:30

Ngày 18-11, Tập đoàn Phục Hưng Holdings đã tổ chức lễ tri ân khách hàng và mở bán dự án Florence Mỹ Đình đợt 2 với sự tham gia của đông đảo khách mời và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản.


Florence Mỹ Đình là dự án được phát triển theo định hướng: nơi thịnh vượng an vui ( tiện ích đủ đầy khép kín, bền vững, an toàn, trong lành và bình ổn). Dự án quy tụ nhiều tiềm năng như: Lấy tiêu chí con người làm trung tâm, bảo đảm chất lượng thi công hàng đầu, không gian sống với các tiêu chuẩn châu Âu, bảo đảm mang những giá trị thiết thực và những quyền lợi bền vững đến với khách hàng…

Tọa lạc ngay tại mặt tiền tuyến phố lớn (số 28 Trần Hữu Dực), Florence Mỹ Đình liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của thành phố như: Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khách sạn Crowne Plaza, khách sạn JW Marriott, bến xe khách Mỹ Đình, đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Thương mại, bệnh viện 19-8, Sân bay quốc tế Nội Bài... tầm nhìn thoáng 4 hướng.

Kể từ khi khởi công (tháng 10-2017), đến nay dự án đã hoàn thành lễ cất nóc (ngày 10-10-2018) và dự kiến bàn giao vào tháng 10-2019. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn phần thô, đã vượt trước tiến độ 2 tháng và chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng tiến độ đề ra. Theo ban lãnh đạo Tập đoàn, buổi mở bán đầu tiên của lần 2 đã hết hồ sơ đăng ký và thành công ngoài mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Florence Mỹ Đình mở bán thành công đợt 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.