Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những điều bạn chưa biết về khoai tây Hoa Kỳ

Phạm Toan| 29/11/2018 11:21

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm & Nhà hàng khách sạn (Food & Hotel Hà Nội 2018) đã chính thức khai mạc sáng 28-11 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội. Trong khuôn khổ của Triển lãm có gian hàng sản phẩm khoai tây Hoa Kỳ.


Tại đây khách tham quan được nhìn thấy nhiều loại khoai tây với các màu sắc khác nhau như: Vàng, tím, đỏ… Các nhà trồng khoai và chế biến Hoa Kỳ đã cung cấp cho thị trường nhiều lựa chọn về khoai chất lượng cao như khoai dùng để nấu nướng (table – stock), khoai tây đông lạnh cho đến khoai tây khử nước dạng bột, hoai tây dùng sản xuất chip (chip – stock), khoai tây giống.

Sự tận tâm của các nhà trồng khoai, cùng trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn phân loại của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đã cho ra những sản phẩm khoai tây chất lượng cao cùng hệ thống cung cấp ổn định quanh năm.


Tại triển lãm, đầu bếp nổi tiếng Jack Lee đã trình diễn và giới thiệu cách anh sử dụng khoai tây Mỹ trong một loạt các món ăn hấp dẫn. Anh cho biết: Nhiều loại sản phẩm khoai tây Mỹ khác nhau cho tôi sự linh hoạt trong khâu chuẩn bị và trình bày món ăn. Từ khoai tây Russet nâu, khoai tây tím, khoai ngón tay cho đến các loại khoai tây phổ biến như khoai tây đỏ, khoai tây vàng, khoai tây trắng… đã giúp tôi tạo ra những món ăn độc đáo”.

Potatoes USA cũng sẽ phục vụ nhiều món ăn thử khác nhau tại gian hàng trong suốt thời gian diễn ra hội chợ như: Bánh cookies khoai tây Mỹ, Chocolate khoai tây Mỹ, Mashtini khoai tây Mỹ, salad khoai tây Mỹ ngũ sắc.

Vài nét về Potatoes USA:
Potatoes USA là tổ chức tiếp thị cho 2.500 nhà trồng khoai tây thương mại trên khắp Hoa Kỳ. Potatoes USA quảng bá cho 5 loại sản phẩm khoai tây chính bao gồm: Khoai tây tươi dùng để nấu nướng, khoai tây tươi dùng để sản suất chip, khoai tây giống, sản phẩm khoai tây đông lạnh và các sản phẩm khoai tây khử nước. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập web tại www.potatoesusa-vietnam.com hoặc follow các hoạt động qua facebook.com/potatoesusa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điều bạn chưa biết về khoai tây Hoa Kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.