Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng

Thanh Hải| 07/12/2018 14:54

Sáng 7-12, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, DHL Express, đã chính thức khai trương Trung tâm khai thác mới tại Khu công nghiệp Sài Đồng B, Hà Nội.

Trung tâm được đầu tư hơn 140 tỷ đồng (tương đương gần 5 triệu EUR), là trung tâm khai thác lớn nhất của DHL tại Hà Nội và sẽ hỗ trợ các hoạt động giao thương giữa Việt Nam với các nước trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.


Phát biểu tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express Shoeib Reza Choudury chia sẻ, thị trường Việt Nam có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trong những năm vừa qua và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong những năm tiếp theo. Thêm vào đó, nền kinh tế Việt Nam đóng vai trò quan trọng và chiến lược trong các nền kinh tế mới nổi của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương. Việc đưa vào sử dụng trung tâm khai thác mới là khẳng định cam kết của DHL trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng cơ hội kinh doanh để phát triển và vươn tầm thế giới.

DHL Express kỳ vọng trung tâm khai thác mới này sẽ trở thành cầu nối và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của kinh tế Việt Nam trong bối cảnh ngành công nghiệp hậu cần (logistics) đang tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ.

Trung tâm khai thác mới sẽ hỗ trợ và phục vụ các doanh nghiệp ở khu vực trung tâm thương mại của Hà Nội. Trung tâm khai thác hiện tại của DHL Express ở phía Đông Hà Nội vẫn tiếp tục hoạt động, đồng thời phục vụ các doanh nghiệp trong khu vực. Trung tâm có tổng diện tích 5.800m2, trong đó diện tích khai thác là 3.200m2, được trang bị các thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình và gia tăng hiệu suất xử lý hàng hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.