Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đường sắt Bắc-Nam đã thông tuyến sau vụ lật xe tải

Theo VOV News| 28/01/2014 20:46

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an tỉnh Phú Yên đã huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để cứu người, giải phóng hiện trường. Đến trưa nay, giao thông đường sắt đã trở lại bình thường.


Xe tải 54T- 6111 của Công ty cổ ohần ô tô vận tải số 5 quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, chở đầy trái cây chạy hướng Nam – Bắc, khi qua khúc cua ở phía nam Đèo Cả đã lao sang trái đường, tông vào xe máy 78 E1-149.75 đi hướng ngược lại, trên xe có hai người.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: NLĐ)


Sau đó, chiếc xe tải và xe máy lao xuống hố sâu lật nhào, chắn ngang đường sắt Bắc – Nam, gây ách tắc giao thông đường sắt nhiều giờ liền.

Tai nạn khiến 3 người trên xe tải và 2 người đi trên xe máy bị thương nặng. Cả 5 nạn nhân đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

Bác sỹ Nguyễn Thanh Trúc, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, hiện 4 nạn nhân sức khỏe đã ổn định, 1 người bị thương nặng tiếp tục được theo dõi điều trị tại khoa cấp cứu.

Được biết, ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an tỉnh Phú Yên đã huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để cứu người, giải phóng hiện trường. Đến trưa nay, giao thông đường sắt đã trở lại bình thường.

Công an tỉnh Phú Yên đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường sắt Bắc-Nam đã thông tuyến sau vụ lật xe tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.