Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mặt đường trơn trượt khiến nhiều xe máy ngã trong hầm Kim Liên tối 22/2

Hoàng Linh| 22/02/2016 22:43

(HNMO) - Chiều tối 22/2, nhiều xe máy đã bị ngã đổ tại đường hầm chui Kim Liên (theo hướng từ Xã Đàn đi về Đại Cồ Việt). Trao đổi với một số người có mặt tại đây, được biết mặt đường rất trơn - được cho là do một loại chất nhờn che phủ bên cạnh thời tiết mưa phùn.

Trao đổi với một số người có mặt tại đây, được biết mặt đường rất trơn - được cho là do một loại chất nhờn che phủ bên cạnh thời tiết mưa phùn. Một người bị ngã cho biết không rõ chất gây trơn trượt có phải dầu ko vì khi chống tay xuống thì không thấy có mùi. Tuy nhiên, mặt đường trơn hơn ngày thường rất nhiều. "Mọi hôm mưa cũng không trơn vậy, hôm nay phanh bánh sau mà xe quay ngang luôn" - anh này chia sẻ.



Tình trạng trên diễn ra trong nhiều tiếng đồng hồ vào giờ cao điểm gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện. Hầu hết các xe phanh đột ngột đều bị trượt ngã. Được biết nhiều xe máy thậm chí đã ngã ngay sát ô tô - vốn cũng khó kiểm soát trong tình trạng đường trơn. Dù vậy, rất may chưa có thương vong nghiêm trọng nào xảy ra. Nhiều xe sau khi quan sát tình trạng đường đã buộc phải chuyển hướng khác.



Được biết, tình trạng mặt đường trơn trượt cũng xảy ra trên cầu vượt tại ngã tư Trần Khát Chân - Bạch Mai. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm điều tra đích xác nguyên nhân gây ra tình trạng trên và có hình thức xử lý phù hợp. Cho tới lúc đó, mong rằng các phương tiện di chuyển qua đây hãy thận trọng, đi tốc độ chậm, giữ khoảng cách an toàn và quan sát kĩ bề mặt đường nhằm tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặt đường trơn trượt khiến nhiều xe máy ngã trong hầm Kim Liên tối 22/2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.