Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa ra khỏi Trung tâm đăng kiểm, ô tô đã mất phanh gây tai nạn

Theo Văn Thanh/Thanh Tra| 24/08/2016 22:10

Một vụ tai nạn giao thông hy hữu vừa xảy ra giữa 2 tô tô tải, trong đó có 1 xe vừa làm các thủ tục đăng kiểm xong, nhưng lại mất phanh, gây tai nạn.


Vừa ra khỏi Trung tâm Đăng kiểm, ô tô đã mất phanh gây tai nạn Chiếc xe ô tô vừa đăng kiểm xong đã gây tai nạn. Ảnh: Văn Thanh


Vào khoảng 13 giờ ngày 24/8, tại đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa (đoạn gần cây xăng Phú Sơn), 2 ô tô tải đang lưu thông cùng chiều, bất ngờ từ phía sau ô tô tải mang BKS 36C - 04838 đâm vào đuôi xe tải mang BKS 36C - 06936.

Cú va chạm mạnh đã làm đầu chiếc xe tải mới đăng kiểm bị méo mó nặng, vỡ đèn xi nhan.

Rất may, 2 tài xế xe tải không bị thương, tuy nhiên do tai nạn xảy ra tại khu vực ngã ba nên giao thông bị tắc cục bộ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản, lấy lời khai các lái xe để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nhưng đáng nói, nguyên nhân bước đầu được xác định là do xe tải BKS 36C - 04838 bị mất phanh nên đâm vào xe ô tô đi phía trước.

Theo tài xế BKS 36C - 04838, sáng 24/8, anh đưa xe đến Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Thanh Hóa, địa chỉ 276, đường Bà Triệu, TP Thanh Hóa để làm các thủ tục kiểm tra, đăng kiểm xe. Thế nhưng, vừa ra khỏi Trung tâm Đăng kiểm thì gây tai nạn. Nguyên nhân, theo tài xế này là do mất phanh, không thắng kịp nên đã đâm vào đuôi xe phía trước.

“Chẳng biết khi đăng kiểm các đăng kiểm viên có xem phanh còn hay mất, nhưng mới vừa ra khỏi Trung tâm Đăng kiểm xe đã mất phanh gây tai nạn thế này thì chết”, tài xế nói.

Hiện, Công an TP Thanh Hóa đang điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra khỏi Trung tâm đăng kiểm, ô tô đã mất phanh gây tai nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.