Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tổng kiểm tra xử lý xe quá khổ, quá tải

B.Hân| 08/06/2017 13:16

(HNMO) - Các lực lượng chức năng CATP Hà Nội sẽ tổng điều tra cơ bản, kiểm tra xử lý vi phạm của các phương tiện quá tải, quá khổ; xe 3, 4 bánh tự sản xuất, tự lắp ráp lấy danh nghĩa là xe thương binh, bệnh binh, người khuyết tật.

Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc CATP.


Theo kế hoạch, thông qua việc tuần tra xử lý, các lực lượng chức năng CATP đã tập trung giải quyết các vi phạm mang tính chất “nổi cộm” gây bức xúc trong dư luận dẫn đến tình trạng ùn tắc và TNGT trên địa bàn Thủ đô.

Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc CATP Hà Nội nhấn mạnh, tình trạng xe quá khổ, quá tải hoạt động trên địa bàn gây bức xúc trong nhân dân, phá vỡ đường xá, hệ thống đê điều, ô nhiễm môi trường. Tình trạng này đã xảy ra nhiều năm nay và đặc biệt trong thời gian vừa qua lại tái diễn.

CATP đã có nhiều giải pháp thực hiện xử lý xe quá khổ, quá tải. Tuy nhiên, lực lượng chức năng cần phải tiếp tục siết chặt công tác kiểm tra, xử lý; không thể vì lợi ích của một số cá nhân, doanh nghiệp mà để gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu hạ tầng giao thông, kết cấu hạ tầng kĩ thuật đê điều và môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tổng kiểm tra xử lý xe quá khổ, quá tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.