Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung tay bảo đảm an toàn giao thông

Thanh Hiền| 26/07/2017 14:59

(HNMO) - Ngày 26-7, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đã tổ chức lễ ký kết


Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia đề nghị VAMM phối hợp với Ban ATGT các địa phương triển khai các chương trình tuyên truyền ATGT và đào tạo lái xe an toàn cho khách hàng, sinh viên, thanh niên.

Ủy ban ATGT quốc gia sẽ phối hợp cùng các cơ quan chức năng thực hiện hiệu quả các nội dung thỏa thuận đã ký với Hiệp hội, phấn đấu vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn, văn minh hơn.

Cũng tại buổi lễ, ông Yano Takeshi, Chủ tịch VAMM chia sẻ, sau 3 năm hợp tác với Ủy ban ATGT quốc gia, VAMM đã tuyên truyền, giáo dục kỹ năng tham gia giao thông cho hơn 4,1 triệu học sinh, sinh viên, khách hàng, đại lý và cảnh sát giao thông; tặng gần 130.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn, trong đó phần lớn dành cho trẻ em.

Năm 2017, VAMM tài trợ cho dự án nghiên cứu "Vai trò của xe máy tại Việt Nam - Hiện tại và tương lai", nhằm đưa ra giải pháp quản lý sử dụng xe máy an toàn, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung tay bảo đảm an toàn giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.