Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Đinh tặc" rải trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Tuấn Lương| 06/09/2017 15:48

(HNMO) - Ngày 6-9, đại diện Công ty BOT Hà Nội – Bắc Giang (chủ đầu tư tuyến đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang) xác nhận thời gian qua có khá nhiều ô tô và xe máy đang lưu thông trên tuyến cao tốc Hà Nội- Bắc Giang đoạn qua địa phận Bắc Ninh bị dính phải đinh rải trên đường, gây nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông.


Đơn vị chưa thống kê chính thức số lượng xe máy bị dính đinh song đã có báo cáo lên Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang để điều tra các đối tượng "đinh tặc" cũng như cử cán bộ trực đường tuần tra, tìm kiếm và xử lý số đinh còn lại trên đường.

Theo phản ánh của người dân, có những thời điểm xuất hiện hàng loạt xe máy xếp hàng ở làn dừng trong cùng dành cho phương tiện mô tô, thậm chí một số ô tô phải bật đèn dừng cảnh báo khẩn cấp để thay lốp. Giá thay một chiếc săm xe máy dao động từ 180.000 - 250.000 đồng, nếu vá thì 50.000 đồng/miếng.

Còn nhiều xe máy dừng làn trong cùng đang chờ đội sửa xe thay vá lốp. Dù biết bị “chém”, nhưng cả đoạn đường không có cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng xe thì đành phải thay, vá săm của các đối tượng sửa xe lưu động. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Đinh tặc" rải trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.