Bắt đầu chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Giao thông | 14:10 Thứ Ba ngày 12/09/2017
(HNMO) - Ngày 12-9, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn năm 2017.


Với chủ đề “Đồng hành cùng tân sinh viên tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn”, Chiến dịch diễn ra từ hôm nay đến ngày 12-10, với nhiều hoạt động như: Tập huấn kỹ thuật lái xe khoa học, an toàn; hướng dẫn cách lựa chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn; thi thiết kế sticker tuyên truyền về đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn; tuyên truyền văn hóa giao thông xe bus; tọa đàm “Thanh niên với văn hóa giao thông”... Chiến dịch nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho thanh, thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân về việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông; khuyến khích đoàn viên, thanh niên, người dân chủ động bảo vệ an toàn của bản thân bằng việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng cách và thực hiện văn hóa giao thông.

Trong khuôn khổ chiến dịch, Ban tổ chức sẽ phối hợp với Thành đoàn Hà Nội và Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức 6 ngày hội “Chào đón tân sinh viên” và trang bị 2.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho tân sinh viên.

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2017 và là năm thứ 4 liên tiếp chiến dịch được tổ chức. Trong 3 năm, chiến dịch đã thu hút sự tham gia của hơn 14.000 đoàn viên, thanh niên, mang đến những kiến thức cần thiết, giúp cộng đồng nhận thức tầm quan trọng của thói quen đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đồng thời trang bị 15.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho đoàn viên, thanh niên và người dân.
Nguyệt Ánh
Bình luận
Gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 15 chữ
Thông báo