Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiều 25 Tết, trạm BOT cầu Rạch Miễu tiếp tục ngừng thu giá

Theo atgt| 10/02/2018 18:33

Chiều 10-2, hàng nghìn phương tiện từ các tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng, Bến Tre đổ về TP HCM khiến giao thông khu vực trạm thu giá cầu Rạch Miễu ùn ứ cục bộ, lãnh đạo trạm quyết định ngừng thu giá cả 2 hướng.

Trạm thu giá cao tốc Trung Lương-TP HCM phương tiện tăng đột biến nhưng không bị ùn ứ. Ảnh: Hải Đường


Một nhân viên thu giá cho biết, tình trạng ùn ứ này diễn ra từ khoảng 12h trưa cùng ngày, khi đó trạm đã ngừng thu giá hướng Bến Tre đi Tiền Giang. Đến 15h giờ cùng ngày, trạm tiếp tục ngừng thu giá cả 2 chiều. Tuy nhiên, dù có ngừng thu giá nhưng các phương tiện vẫn nằm chờ do lượng xe cộ quá đông, chiếm hết các làn xe của hướng Bến Tre đi Tiền Giang. Chỉ lưu thông được khi có lực lượng CSGT điều tiết phương tiện qua cầu Rạch Miễu theo từng đợt.

Theo quan sát của PV, các phương tiện nối đuôi nhau trên QL60 kéo dài từ ngã tư An Khánh đến ngã tư liên xã An Khánh - Tân Thạch thuộc huyện Châu Thành, Bến Tre dài khoảng 5km. Trong khi đó đường dẫn và cầu Rạch Miễu các phương tiện được CSGT điều tiết chạy chậm qua cầu, tránh ùn tắc trên cầu Rạch Miễu.

Còn tại các điểm nóng ùn ứ giao thông trên QL1 như ngã tư Lương Phú, đường dẫn cao tốc, trạm thu giá cao tốc Trung Lương-TP HCM và ngã tư Đồng Tâm thuộc huyện Châu Thành, Tiền Giang giao thông thông thoáng. Lúc 13h30 tại trạm thu giá cao tốc, lượng xe tăng đột biến khiến các làn thu giá của trạm ở 2 hướng, phương tiện đông nhưng không kẹt.

Theo một cán bộ CSGT đang điều tiết trên QL60 đoạn chân cầu Rạch Miễu phía Tiền Giang cho biết, lượng phương tiện từ TP HCM về các tỉnh miền Tây và ngược lại ngày hôm nay có đông, chạy chậm chứ không ùn tắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiều 25 Tết, trạm BOT cầu Rạch Miễu tiếp tục ngừng thu giá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.