Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giảm giá vé cho khách đi tàu ở các cung, chặng cự ly ngắn

Lương Ninh Giang| 19/04/2018 20:15

(HNMO) - Từ ngày 20-4 đến ngày 31-12, Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội áp dụng chính sách giảm từ 10-15% giá hiện hành cho hành khách mua vé tàu khứ hồi đối với các cung, chặng có cự ly ngắn.

Ảnh minh họa.


Theo đó, việc giảm giá vé cho hành khách mua khứ hồi được áp dụng trên các đoàn tàu khu đoạn tuyến Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Vinh và Hà Nội - Đà Nẵng.

Để được áp dụng chính sách giảm giá vé khứ hồi, hành khách mua cả vé lượt đi và vé lượt về (ga hành khách lên tàu lượt đi là ga xuống tàu lượt về và ngược lại); cùng một hành khách đi tàu (cùng họ tên, số giấy tờ tùy thân, đối tượng). Hành khách thuộc đối tượng chính sách xã hội mua vé khứ hồi được áp dụng đồng thời cả chính sách vé khứ hồi và chính sách dành cho các đối tượng chính sách xã hội. Sau khi đã đổi vé, nếu hành khách tiếp tục có nhu cầu trả lại vé, ngành đường sắt áp dụng mức thu lệ phí là 50% giá vé (đối với vé giường nằm khoang 4 giường điều hoà và khoang 2 giường điều hoà) và 10% giá vé (đối với vé giường nằm khoang 6 giường điều hoà và ghế ngồi).

Ngoài ra, Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội cũng giảm giá vé một chiều đối với hành khách có vé lượt đi các mác tàu LP5, LP7, LP3, HP1, LP6, LP8, LP2, HP2. Giá vé lượt về bán bằng 90% giá vé hiện hành. Trường hợp trả vé, hành khách sẽ phải bỏ ra lệ phí trả vé là 20% giá in trên thẻ lên tàu hoả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảm giá vé cho khách đi tàu ở các cung, chặng cự ly ngắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.