Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Từ ngày 1-7, sẽ có thêm 17 tuyến xe buýt điểm

Hà Phạm| 23/05/2018 16:23

(HNMO) - Từ ngày 1-7, TP Hồ Chí Minh sẽ có thêm 17 tuyến xe buýt điểm, nâng tổng số lên 20 tuyến điểm trong toàn hệ thống xe buýt trên địa bàn.

Từ ngày 1-7, TP Hồ Chí Minh sẽ có thêm 17 tuyến xe buýt điểm phục vụ đi lại của người dân.


Ngày 23-5, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng (Sở Giao thông - Vận tải TP Hồ Chí Minh) đã thông tin như trên về công tác triển khai đợt 2 các tuyến xe buýt điểm nhằm tạo diện mạo mới cho xe buýt, hạn chế xe cá nhân và đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân thành phố.

Trước đó, ngày 1-12-2017, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng đã đưa vào hoạt động 3 tuyến xe buýt điểm gồm: Số 03 (Bến Thành - Thạnh Lộc), số 18 (Bến Thành - chợ Hiệp Thành) và số 33 (Bến xe An Sương - Suối Tiên - Đại học Quốc gia). Theo Trung tâm, sau 5 tháng thí điểm các tuyến xe này, bước đầu có được nhiều kết quả tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của hành khách.

Qua đánh giá, khối lượng vận chuyển trung bình của 3 tuyến xe đều tăng từng tháng so với trước thời gian thí điểm. Đồng thời, thông qua công tác kiểm tra của các đơn vị, số lỗi vi phạm của tài xế, nhân viên, cùng thái độ phục vụ trên xe được cải thiện so với trước, các phản ánh tiêu cực giảm dần.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Từ ngày 1-7, sẽ có thêm 17 tuyến xe buýt điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.