Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt ứng dụng "xe ôm" công nghệ Go-Viet

Thanh Hà| 12/09/2018 16:51

(HNMO) - Chiều 12-9, Công ty Thương mại Công nghệ Go-Viet (trụ sở tại TP Hồ Chí Minh) đã chính thức ra mắt ứng dụng đa dịch vụ với tên gọi Go-Viet tại thị trường Hà Nội.

Lễ ra mắt của Go-Viet có sự tham dự của Tổng thống Joko Widodo cùng một số quan chức của Indonesia nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam. Tham dự sự kiện này còn có Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch Nước Đào Việt Trung; Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn ThểPhó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo (đứng giữa) cùng Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chụp ảnh lưu niệm cùng với ban lãnh đạo Go-Viet.


Theo đó, Go-Viet sẽ cung cấp dịch vụ gọi xe hai bánh (còn gọi là "xe ôm") theo yêu cầu Go-Bike và dịch vụ giao hàng theo yêu cầu Go-Send tại Hà Nội. Các ứng dụng và dịch vụ Go-Viet cung cấp được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, do đội ngũ nhân sự của Việt Nam quản lý và được hỗ trợ nền tảng và tư vấn từ Go-Jek. Tương tự như các dịch vụ Uber hay Grab trước đây, người sử dụng có thể tải app Go-Viet để sử dụng trên điện thoại thông minh.

Ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ Go-Viet.

Đến thời điểm này, Go-Viet đã có 25.000 tài xế tham gia nền tảng. Trước đó, Go-Viet cũng đã chính thức hoạt động tại TP Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8-2018 và đến nay đã có 1,5 triệu lượt tải ứng dụng (hiện chiếm 35% thị phần xe ôm công nghệ tại TP Hồ Chí Minh).

Đi kèm với lễ ra mắt, Go-Viet đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt ứng dụng "xe ôm" công nghệ Go-Viet

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.