Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe bồn nổ lốp khiến giao thông đường Vành đai 3 trên cao hỗn loạn

Theo Nguyễn Ngân/VOV.VN| 24/09/2018 18:50

Một xe bồn nổ lốp và lật nghiêng khiến cho giao thông tắc nghẽn kéo dài, nhiều xe ngang nhiên quay đầu đi ngược chiều ở đường Vành đai 3 trên cao


Vào khoảng 14h ngày 24-9, một chiếc xe bồn của Công ty Môi trường đô thị Hà Đông đang di chuyển trên đường Vành đai 3 trên cao (đoạn qua khu vực đường Nguyễn Xiển - Hà Nội) thì đột nhiên nổ lốp và lật nghiêng ra đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB.


Rất may vụ tai nạn giao thông này không làm ai bị thương, nhưng khiến cho giao thông trên đường Vành đai 3 trên cao bị tắc nghẽn kéo dài nhiều giờ liền, giao thông hỗn loạn.

Vụ tai nạn khiến cho giao thông ùn tắc nghiêm trọng nhiều giờ liền. Ảnh: FB.


Điều khiến cho nhiều lái xe bức xúc đó là việc tắc đường kéo dài trên đường Vành đai 3 trên cao và có nhiều lái xe ô tô không thể chờ đợi, đã bất chấp nguy hiểm cũng như quy định để đánh tay lái đi ngược chiều, khiến cho giao thông càng thêm tắc và hỗn loạn.

Nhiều xe ngang nhiên quay đầu trên đường Vành đai 3 trên cao khiến cho giao thông hỗn loạn nhiều giờ liền.


Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 14 - Phòng CSGT Hà Nội (PC67) cho biết, nguyên nhân vụ tắc đường kéo dài là do một xe bồn chở nước của Công ty Môi trường đô thị Hà Đông bị nổ lốp và lật nghiêng ra đường Vành đai 3 trên cao, khiến cho giao thông hướng từ Khuất Duy Tiến về Pháp Vân ùn tắc kéo dài.

“Do chiếc xe bồn bị nổ lốp và lật nghiêng khiến dầu bị tràn ra đường nên chúng tôi đang phối hợp xử lý vụ việc để đảm bảo an toàn giao thông cũng như phân luồng cho hết tình trạng tắc nghẽn do vụ việc gây ra”, vị lãnh đạo Đội CSGT số 14 cho biết thêm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe bồn nổ lốp khiến giao thông đường Vành đai 3 trên cao hỗn loạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.