Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài xế xe ôm nhí lĩnh án vì giúp đồng nghiệp giải quyết mâu thuẫn

Di Linh| 15/01/2014 13:29

(HNMO) - Ngày 15-1, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 12 năm tù đối với Trương Minh Nhật (SN 1997) và Nguyễn Minh Dũng (SN 1980, cùng ngụ quận 1) 16 năm tù về tội


Theo cáo trạng, anh Đỗ Văn Thịnh là nhân viên giữ xe gần nơi Dũng và Nhật đang hành nghề chạy xe ôm tại khu vực P. Bến Nghé, Quận 1. Khoảng 1h30 ngày 18-7-2013, trong lúc Dũng đang đợi khách thì Thịnh đến vung tay, chân đấm đá vào người Dũng. Thấy vậy, Nhật đến bênh vực và cãi nhau với Thịnh. Lúc này, Thịnh chạy vào bãi xe lấy một đoạn gỗ quay ra định đánh nhau với Nhật nhưng được mọi người can ngăn. Tức giận, Nhật chạy đi mượn một cây kéo của một người gần đó rồi quay lại tìm anh Thịnh. Cùng lúc, Nhật được thuê chở khách đi nên đưa kéo cho Dũng giữ giùm và nói "đợi tí, lát về xử lý ông Thịnh".

Khoảng 2h20 cùng ngày, Nhật chạy về tìm Dũng rồi cả 2 chia nhau đi tìm Thịnh. Khi đến hẻm 42 đường Tôn Thất Thiệp, Nhật nhìn thấy anh Thịnh nên xông đến đánh anh này. Bị đánh, anh Thịnh ra sức chống trả. Liền đó, Nhật nhanh tay rút kéo đâm một nhát vào người Thịnh rồi bỏ chạy. Mặc dù bị đâm nhưng Thịnh vẫn cầm kéo rượt theo. Lúc này, Dũng cũng vừa tới để hỗ trợ cho Nhật nhưng nhìn thấy cảnh bỏ chạy của Nhật, Dũng cũng bỏ chạy theo.

Do mất quá nhiều máu nên trong lúc rượt đuổi, anh Thịnh gục ngã tại chỗ và tử vong sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe ôm nhí lĩnh án vì giúp đồng nghiệp giải quyết mâu thuẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.