Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ thông tin trên facebook, đánh đồng nghiệp chấn thương sọ não

Tân Thanh| 25/04/2014 17:11

(HNMO) - Ngày 24/4, TAND TPHCM đã xét xử và tuyên phạt Trần Quang Vinh (SN 1987, trú tại Quận 4, TPHCM) 12 năm tù về tội “giết người”. Buộc Vinh phải có trách nhiệm bồi thường cho bị hại hơn 570 triệu đồng.

Trần Quang Vinh tại tòa.


Theo cáo trạng, Trần Quang Vinh Và Trần Quốc Bảo (SN 1989) cùng là nhân viên lễ tân tại nhà hàng Charm Charm (trên đường Phan Văn Chương, Quận 7, TPHCM). Tại đây, Bảo có mối quan hệ đồng tính với anh Hiền (nhân viên của nhà hàng).

Khoảng 14h ngày 16/7/2012, Vinh đang chơi facebook thì anh Hiền đi tới và thấy hình của Bảo chụp chung với người con trai khác. Nghĩ Vinh để lộ thông tin cá nhân của mình trên facebook nên giữa Bảo và Vinh phát sinh mâu thuẫn.

Đến khoảng 13h15 ngày 17/7/2012, khi Vinh đang ở nhà thì Bảo nhắn tin thách thức “Đừng có mày tao nha Vinh, mày muốn gì, con này không phải vừa đâu nha”. Vừa đọc tin nhắn, Vinh tức giận đến nhà hàng đánh dằn mặt Bảo.

Đến nhà hàng, Vinh lấy một cây gỗ ở gần cửa rồi đi thẳng đến quầy lễ tân tìm Bảo. Thấy Bảo đang ngồi nói chuyện với bạn, Vinh cầm cây gỗ đánh trúng vào đầu Bảo. Bị đánh bất ngờ, Bảo giật mình đưa hai tay ôm đầu rồi bất tỉnh. Vinh định đánh tiếp thì được nhân viên trong nhà hàng can ngăn nên bỏ ra về.

Sau khi đánh Bảo, Vinh đến công an Quận 7 trình báo sự việc.

Theo kết quả giám định, Trần Quốc Bảo bị Chấn thương sọ não, gây liệt tay phải, đi lại khó khăn. Mức tổn hại sức khỏe là 83%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ thông tin trên facebook, đánh đồng nghiệp chấn thương sọ não

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.