Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ án Châu Thị Thu Nga: Nhiều khách hàng lần đầu yêu cầu được bồi thường

PV| 03/11/2017 07:20

(HNM) - Chiều 2-11, Tòa án nhân dân TP Hà Nội cho biết, đến nay đã nhận được đơn kháng cáo của toàn bộ 10 bị cáo trong vụ án Châu Thị Thu Nga và đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư xây dựng nhà đất (Housing Group).


Hai bị cáo mới nộp đơn kháng cáo là: Lê Hồng Cương (nguyên Phó Tổng Giám đốc Housing Group) đề nghị xem xét lại bản án sơ thẩm và Đinh Phúc Tiếu (nguyên Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng Housing Group) kháng cáo kêu oan.

Trước đó, bị cáo Châu Thị Thu Nga (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, nguyên Tổng Giám đốc Housing Group) đã làm đơn kháng cáo, đề nghị kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, đồng thời cho rằng mức hình phạt tù chung thân đã tuyên phạt đối với bị cáo về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” là quá nặng và không đúng tội danh. Các bị cáo còn lại đề nghị Tòa cấp phúc thẩm xem xét lại bản án sơ thẩm, mong muốn được giảm nhẹ hình phạt, một số bị cáo đề nghị cho hưởng án treo.

Đặc biệt, ngoài 10 bị cáo kháng cáo nêu trên, Tòa án nhân dân TP Hà Nội còn nhận được đơn kháng cáo của hơn 250 bị hại và khách hàng đã nộp tiền vào Dự án B5 Cầu Diễn. Những khách hàng này chưa được xác định là bị hại trong vụ án do họ chưa có đơn tố cáo cũng như chưa có lời khai tại Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46) - Bộ Công an.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vụ án Châu Thị Thu Nga: Nhiều khách hàng lần đầu yêu cầu được bồi thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.