Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm dừng xét xử vụ án cố ý làm trái tại NaviBank

TTXVN| 08/03/2018 06:24

Sau 5 ngày xét xử sơ thẩm, trưa 7-3, Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh thông báo tạm dừng phiên tòa xét xử vụ án “Cố ý làm trái quy định Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”, xảy ra tại Ngân hàng NaviBank và gây thiệt hại cho ngân hàng này 200 tỷ đồng.


Theo Hội đồng xét xử, lý do tạm dừng phiên tòa là để chờ Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao bổ sung tài liệu, chứng cứ cần thiết cho việc giải quyết vụ án mà không cần phải trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Hội đồng xét xử yêu cầu Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao bổ sung bản sao bản án hình sự sơ thẩm ngày 27-1-2014 và bản sao bản án hình sự phúc thẩm ngày 7-1-2015 của vụ án Huỳnh Thị Huyền Như phạm tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”; bản sao kê tài khoản của 4 chủ tài khoản liên quan đến 200 tỷ đồng của nhân viên NaviBank gửi tại VietinBank và một số tài liệu khác.

Trong những ngày xét xử vừa qua, 9/10 bị cáo của vụ án đều kêu oan, cho rằng hành vi của mình theo Luật Các tổ chức tín dụng là không cấm; các bị cáo “không liên quan” đến Huỳnh Thị Huyền Như, chỉ làm theo chủ trương, bản thân không hưởng lợi cá nhân. Dự kiến, phiên tòa mở lại vào ngày 12-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng xét xử vụ án cố ý làm trái tại NaviBank

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.