Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn siêu anh hùng Marvel sắp đón nhận 2 thành viên mới

An Hy| 10/09/2015 16:42

(HNMO) – Hãng truyện tranh Marvel mới đây đã bổ sung thêm hai nhân vật vào đội quân siêu anh hùng: một thổ dân da đỏ và một người Mỹ gốc Hàn. Đây là nỗ lực của hãng nhằm xóa bỏ những giới hạn về sắc tộc và đa dạng hóa các nhân vật của mình.


Trong một tuyên bố vào thứ tư (9-9), đại diện công ty cho biết: “Giờ đây Marvel đã có thêm một siêu anh hùng mới có tên gọi Red Wolf (Sói đỏ). Red wolf là một người da đỏ châu Mỹ. Là một người ngay thẳng và trung thực, Red Wolf sẽ cần tới tất cả trí thông minh và sức mạnh của mình để giải cứu thế giới khỏi những thế lực xấu muốn thâu tóm vùng đất tây nam Mỹ cằn cỗi và khắc nghiệt”.

Bộ truyện mới về siêu anh hùng Red Wolf được viết bởi Nathan Edmondson (tác giả truyện Black Widow – Góa phụ đen) và minh họa bởi Dalibor Talajic (họa sĩ minh họa truyện Master of kung fu - Bậc thầy kung fu).

Siêu anh hùng Red Wolf


Marvel cũng hé lộ nhân vật mới khác có tên Amadeus Cho – siêu anh hùng người Mỹ gốc Hàn đầu tiên của Marvel. Mặc dù nhỏ tuổi nhưng Amadeus Cho luôn được đánh giá là một trong những nhân vật có trí tuệ kiệt xuất nhất của Marvel.

Nhân vật này sẽ thay thế Bruce Banner làm Người khổng lồ xanh trong bộ truyện sắp ra mắt vào tháng 12 tới có tên Totally awesome Hulk (Hulk tuyệt đỉnh).

Amadeus Cho là siêu anh hùng người Mỹ gốc Hàn đầu tiên của Marvel


Các bộ truyện mới về hai nhân vật này sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn siêu anh hùng Marvel sắp đón nhận 2 thành viên mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.