Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sách “Kỷ lục Guinness thế giới” sẽ có mặt tại Việt Nam

T.Minh| 05/09/2016 18:36

(HNMO)- Vào ngày 8/9 tới, cuốn sách “Kỷ lục Guinness thế giới” sẽ ra mắt trên toàn cầu và chính thức có mặt tại hệ thống nhà sách Phương Nam.



Sách kỷ lục thường niên đã trở lại và sôi động hơn bao giờ hết. “Kỷ lục Guinness thế giới 2017” đang bùng nổ với hàng loạt những kỷ lục hoàn toàn mới và đa dạng ở nhiều chủ đề như: lỗ đen vũ trụ, mái vòm, cú và chủng loại cây ăn thịt. Muốn biết độ cao nhất có thể đạt tới bằng ván trượt hay pha lộn nhào lớn nhất bằng xe? Tò mò muốn biết con mèo có thể làm bao nhiêu trò trong một phút? Đáp án cho những câu hỏi ấy và còn hơn thế nữa sắp được hé lộ rồi đây.

Theo thông tin của nhà sách Phương Nam, ấn bản mới của năm nay sẽ thú vị hơn với kỹ thuật đồ họa đầy quyến rũ xuyên suốt những chủ đề về động vật, cơ thể người, thể thao và sự khám phá. Và dĩ nhiên, hạng mục kỷ lục mà bạn yêu thích sẽ được cập nhật đầy đủ dành cho 2017, như kỷ lục mới của chú chó cao nhất thế giới chẳng hạn! Như thường lệ, đội ngũ nhiếp ảnh gia đẳng cấp quốc tế đã du lịch khắp nơi để ghi nhận những hình ảnh tuyệt vời của những kỷ lục gia gây ấn tuợng nhất của năm.

Ngoài ra, những trang độc quyền cho ấn bản ở Mỹ bao gồm những kỷ lục đáng kinh ngạc từ X Games và góc nhìn đặc biệt đối với dịp kỷ niệm môn Bóng rổ lần thứ 125.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách “Kỷ lục Guinness thế giới” sẽ có mặt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.