Theo dõi Báo Hànộimới trên

50 tựa sách hay có bản quyền sẽ được giới thiệu tại Phố Sách Hà Nội

Mai Hoa| 14/11/2017 14:44

(HNMO) - Sự kiện giới thiệu 50 tựa sách hay có bản quyền sẽ được đại diện bản quyền Con Sóc - Công ty cổ phần truyền thông và văn hóa Con Sóc tổ chức từ 15 đến 16-11, tại Phố Sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đây sẽ là dịp để các nhà xuất bản, công ty sách, công ty phát hành tìm kiếm và lựa chọn những cuốn sách có bản quyền, phù hợp với dòng sách của đơn vị mình.


Sách được giới thiệu ở sự kiện này bao gồm những tựa sách đạt những giải thưởng văn học danh giá của năm, với số lượng bán từ hàng trăm đến hàng triệu bản ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn giới thiệu bản quyền những cuốn sách văn học của những tác giả - nhà văn bậc thầy của Áo, Nhật Bản, Đức... Có thể kể đến như nhà văn Ursula Poznanski với chùm tiểu thuyết vừa giành được nhiều giải thưởng văn học trẻ của Đức, thuộc nhóm đầu các tác phẩm bán chạy hằng tháng tại Đức và 32 nước Châu Âu; các nhà văn tên tuổi của Nhật Bản như Edogawa Rampo, Keigo Higashino, Asano Atsuko, Testsya Honda… với nhiều tác phẩm có sức lan tỏa lớn tới các vùng văn học Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Thông qua sự kiện, các đơn vị xuất bản có thể phần nào cảm nhận thế giới văn học đa dạng và đầy màu sắc, nhìn nhận xu hướng văn chương thế giới mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 tựa sách hay có bản quyền sẽ được giới thiệu tại Phố Sách Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.