Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội sách Mùa đông- món quà Giáng sinh tri ân bạn đọc

Mai Hoa| 13/12/2017 15:37

(HNMO) – Chào đón Giáng sinh, Hội sách Mùa đông sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 24-12 tại Phố Sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, Hà Nội) với rất nhiều chương trình ưu đãi, các hoạt động giao lưu ra mắt sách, workshop… phong phú và hấp dẫn.


Chương trình này do Công ty Sách Thái Hà, Công ty Sách Đinh Tị và Công ty văn hóa truyền thông AZ Việt Nam kết hợp cùng tổ chức. Những ưu đãi hấp dẫn được áp dụng trong Hội sách Mùa đông bao gồm: Giảm giá hàng nghìn đầu sách hay với mức ưu đãi từ 30% đến 50%; bán sách đồng giá chỉ từ 5.000 đồng; tặng quà như sổ tay, lịch để bàn… Ban tổ chức cũng thực hiện chương trình “Giờ vàng ưu đãi”, toàn bộ các đầu sách đều được tặng 35% giá bìa, kể cả các đầu sách mới và nổi tiếng như sách Ehon Nhật Bản, “sách chuyển động” cho trẻ dưới 6 tuổi, các đầu sách kỹ năng sống và văn học dành cho người trẻ... 200 khách hàng đầu tiên mỗi ngày được nhận ngay một móc khóa thiết kế riêng của Hội sách Mùa đông.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều sự kiện văn hóa nổi bật. Vào 10h ngày 23-12 có workshop “Sáng tạo thiệp Giáng sinh diệu kỳ”, tạo sân chơi giúp các bé tự tay sáng tạo nên những chiếc thiệp xinh xắn và ghi lời chúc của mình lên đó, phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo, rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, rèn luyện tính kiên trì - những kỹ năng rất cần thiết cho bé sau này. Vào 14h30 ngày 23-12 có chương trình giao lưu với chủ đề "Trang bị kỹ năng sống từ sớm cho con, quan trọng hay không?" với sự tham gia của mẹ Ong Bông - đồng tác giả của cuốn sách “Nuôi con không phải cuộc chiến” và chuyên gia Phan Hương (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội). Sau đó 1 ngày, vào 16h ngày 24-12, chương trình giao lưu với chủ đề thú vị: "Trên đời hãy ít nhất một lần làm kẻ ngốc” sẽ có sự tham gia chia sẻ của tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng về câu chuyện 20 năm nỗ lực bền bỉ và cố gắng vượt qua muôn vàn khó khăn của Kimura – người nông dân Nhật Bản – người đã tạo ra thứ trái cây thần kỳ nhất thế giới, ai cũng mong một lần được thưởng thức. Quả táo của ông bổ đôi ra không bị chuyển sang màu nâu, có thể bảo quản hai năm không hư thối, chỉ teo lại nhưng hương vị vẫn ngọt ngào. Và chúng ta có thể học được những gì từ đó về ý chí, nghị lực, niềm tin vào cuộc sống.

Hội sách Mùa đông sẽ khép lại sau chương trình ca nhạc chào Giáng sinh, được tổ chức từ 18h ngày 24-12, tạo không khí tưng bừng, ấm cúng chào đón đêm Noel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách Mùa đông- món quà Giáng sinh tri ân bạn đọc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.