Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hội sách nửa giá” đầu tiên tại Việt Nam

T. Minh| 22/05/2018 18:27

(HNMO) - Lần đầu tiên Alpha Books tổ chức “Hội sách nửa giá - Half price books fair” tại Hà Nội – Vinh – TP Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội hấp dẫn để những người yêu sách mua được nhiều cuốn sách hay với mức chiết khấu lớn. Chương trình diễn ra từ ngày 25 đến 27-5.

Ảnh minh hoạ


Theo đó, sẽ có hơn 100.000 đầu sách được bán với mức giá chiết khấu 50%, cao nhất từ trước đến nay. Hội sách hứa hẹn đáp ứng nhu cầu “săn sách giá rẻ” của độc giả.

Ngoài ra, độc giả yêu sách còn có cơ hội mua các đầu sách “hot” của các nhà xuất bản uy tín khác với giá giảm tới 30%... và nhiều quà tặng thú vị.

Theo đại diện Alpha Books, “Hội sách nửa giá - Half price books fair” nhằm tôn vinh các giá trị của sách, khẳng định tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách.

Được biết, thời gian tới Alpha Books sẽ nhân rộng chương trình “Hội sách nửa giá - Half price books fair” đến các tỉnh, thành trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Hội sách nửa giá” đầu tiên tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.