Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 3 vạn bản sách thiếu nhi tại Hội sách mùa thu 2018

Hoàng Lân| 22/08/2018 13:49

(HNMO) - Tham gia Hội sách mùa thu từ 22-8 đến 26-8 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, Nhà xuất bản Kim Đồng mang đến gần 3 vạn bản sách phục vụ độc giả.

NXB Kim Đồng mang gần 3 vạn bản sách đến Hội sách Mùa Thu


Chào đón mùa thu tựu trường 2018, NXB Kim Đồng ra mắt “Tủ sách STEM - Giúp em khám phá khoa học và thế giới” gồm nhiều cuốn sách khoa học có nội dung chất lượng cao, giúp bạn đọc trẻ, thầy cô giáo và phụ huynh học sinh từng bước tiếp cận khoa học kĩ thuật, thành thạo nhiều kĩ năng để làm việc trong thời đại công nghệ 4.0.

Trong số các cuốn sách khoa học có: “Những thí nghiệm đơn giản bạn có thể làm ở nhà” (2 tập) của tác giả Tomislav Sencanski hướng dẫn thực hành những thí nghiệm đơn giản với nguyên liệu và công cụ dễ kiếm, độ an toàn cao; “Khoa học thật đơn giản”, “Khám phá bầu trời đêm”; “Số phận của vũ trụ”; “Nhà khoa học nhí”; “Những nhân vật khác thường trong khoa học”…

Nổi bật trong số những đầu sách khoa học cho thiếu nhi được giới thiệu đợt này phải kể đến bộ sách “Trò chuyện khoa học 4.0” dành cho lứa tuổi 9+ của Dr. Giáp (bút danh của Tiến sĩ Giáp Văn Dương). Tác giả sẽ có buổi nói chuyện, giao lưu với độc giả và ra mắt sách vào chiều 26-8 tại Sân khấu Đài phun nước của Công viên Thống Nhất.

Cũng trong dịp này, NXB Kim Đồng giới thiệu một loạt tác phẩm văn học đặc sắc dành riêng cho lứa tuổi nhi đồng như: Bộ sách của nhà văn, nhà thơ nổi tiếng người Hà Lan Toon Tellegen dành cho độ tuổi mới biết đọc; tác phẩm dành cho thiếu nhi bán chạy nhất thế giới của nhà văn, họa sĩ người Đức Klaus Baumgart - “Ngôi sao hiểu lòng tôi”; bộ sách “Tình bạn trong sáng” của nhà văn Thụy Điển Rose Lagercrantz; “Dấu lửa trong mơ” và “Bố gấu của tôi” của nhà văn người Anh Michael Morpurgo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 3 vạn bản sách thiếu nhi tại Hội sách mùa thu 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.