Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 lý do khiến Nhơn Hội New City là điểm đến của nhà đầu tư

Mộng Mơ| 02/07/2019 16:10

Trước khi quyết định mua bất động sản (BĐS), rất nhiều yếu tố khiến các nhà đầu tư cần phải xác định để đánh giá được chính xác khả năng sinh lời của dự án. Vậy Nhơn Hội New City đã đáp ứng được bao nhiêu tiêu chí để trở thành điểm hấp dẫn đầu tư của thị trường BĐS?

Bất động sản là tài sản có giá trị lớn, nếu không cân nhắc kỹ lưỡng và xem xét đến các điều kiện, nhà đầu tư sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng khó bán hàng hoặc bán được hàng nhưng không đem lại lợi nhuận cao. Ví dụ như: Đất nền thì phải xem đến chính sách pháp lý, bản đồ quy hoạch khu vực, giá trị chênh lệch; với căn hộ thì phải xem đến các yếu tố như uy tín chủ đầu tư, các tiện ích đi kèm...; và đối với đất nền ven biển thì cần phải xem vị trí có thể mở rộng cơ hội đầu tư hoặc thanh khoản nhanh thì mới có thể được xem là một dự án tốt.

Dự án đất nền ven biển Nhơn Hội New City dưới sự đồng hợp tác của Công ty cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt và Công ty cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings, đã được giới đầu tư BĐS công nhận là một trong những dự án triển vọng trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, nằm trong thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nhờ có được 5 lợi thế cực tốt:

Thứ nhất, vị trí kim cương 4 mặt tiềm năng

- Phía bắc: Giáp công viên rộng 5ha.

- Phía nam: Giáp trường đào tạo nguồn nhân lực của FLC - một trong những trường đào tạo chất lượng nhất khu vực.

- Phía đông: Giáp đường vành đai 2 của khu đô thị theo quy hoạch.

- Phía tây: Giáp quốc lộ 19B, đang là tuyến trục huyết mạch của khu kinh tế Nhơn Hội.

Hình ảnh thực tế vị trí quy hoạch dự án Nhơn Hội New City.

Thứ hai, chủ sở hữu BĐSthể xây dựng theo nhu cầu:

Yếu tố này rất thu hút các chủ sở hữu yêu thích việc thể hiện, cá nhân hóa bản thiết kế hoặc bổ sung những chi tiết mới hài lòng hơn, phù hợp với nhu cầu của chủ thể sinh sống tại khu vực.

Thứ ba, pháp lý minh bạch, đầy đủ sổ đỏ ngay khi hoàn tất thủ tục:

Không phải bất kỳ dự án nào cũng có thể đảm bảo được như Nhơn Hội New City, bằng hai yếu tố cơ bản đặc biệt quan trọng như: Phương thức thanh toán dễ dàng, nhanh chóng và chính sách pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng cam kết cho cư dân.

Thứ tư, diện tích phân chia hợp lý, từ 80m2 đến 126m2 cho nhiều mục đích sử dụng:

Tích hợp nhiều sản phẩm BĐS, như căn hộ trong hỗn hợp chung cư, nhà liền kề thương mại (shophouse), nhà phố liền kề, nhà phố mặt tiền..., trong đó, khu hỗn hợp chung cư cao đến 40 tầng, là điểm nhấn của toàn khu. Không những vậy, dự án còn hội tụ các tiện ích như: Hồ bơi, công viên, các loại hình giải trí, dịch vụ công cộng để phục vụ người dân. Đặc biệt, dự án vẫn cố gắng giữ nguyên hiện trạng dải cây xanh, với định hướng tạo không khí mát mẻ trong lành cho dân cư nội khu cũng như toàn khu vực.

Phối cảnh khu vực nhà liền kề thương mại.

Cuối cùng, tính thanh khoản nhanh khi mua bán nhờ độ thu hút của dự án và quy hoạch chung của khu vực: 

Điều này tạo nên lợi thế cho các nhà đầu tư muốn nhanh chóng thu hồi vốn và cả cư dân khi có nhu cầu mua bán trao đổi.

Nhờ 5 lý do quan trọng trên mà Nhơn Hội New City đã trở thành dự án được giới đầu tư “săn lùng” nhiều trong thời gian gần đây. Thực tế, hơn 1.000 sản phẩm đã được bán ra chỉ trong thời gian ngắn của Nhơn Hội New City đã lập nên một kỳ tích mà không phải dự án lân cận nào cũng làm được.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 lý do khiến Nhơn Hội New City là điểm đến của nhà đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.