Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn tượng khu tiện ích sang trọng The Sky Club tại dự án The Marq

Huy Nam| 17/10/2019 08:54

Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn vẻ đẹp hoa lệ của thành phố, khu tiện ích mang tên gọi The Sky Club tọa lạc tại tầng thượng của dự án căn hộ hạng sang The Marq ngay lập tức gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian ngập tràn mảng xanh với hồ bơi và cây cối để mang đến trải nghiệm sống thanh bình trong mối giao hòa và kết nối với thiên nhiên giữa lòng một đô thị nhộn nhịp, năng động như tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, nơi tập trung những căn biệt thự Pháp cổ với mái ngói nâu trầm mặc nằm yên bình dưới những vòm cây xanh mát, dự án căn hộ hạng sang The Marq giống như một mảnh ghép lý tưởng làm nên vẻ hoàn mỹ cho bức tranh vốn đã rất đẹp ở nơi này.

Ở đó, bỏ lại sau lưng mọi ồn áo, náo nhiệt của phố xá, bạn đã đặt chân vào một cõi riêng với sắc xanh dịu dàng của vườn tiểu cảnh kiểu Pháp, của khung trời xanh trên tầng thượng tòa nhà. Ở đó, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn riêng tư giữa trời xanh, mây trắng và ngắm nhìn phong cảnh ngoạn mục xung quanh - dù đó là trung tâm phố thị nhộn nhịp với những cảnh quan mang giá trị di sản trường tồn, đường chân trời nhuộm tím hoàng hôn…

Thang máy dừng ngay cửa căn hộ sẽ đưa bạn đến với ốc đảo giữa đô thị để tận hưởng trọn vẹn những phút giây riêng tư giữa đất trời.

Sở hữu tầm nhìn trải dài về trung tâm thành phố, khu tiện ích The Sky Club sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm giá trị đích thực của cuộc sống. Tại đây, dù là đang thả lỏng cơ thể dưới làn nước trong vắt của hồ bơi trung tâm, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh bên quầy bar cùng bạn bè hay quây quần cùng người thân tại khu tiệc nướng, bạn cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của một thời quá vãng qua những tháp chuông cao vút theo lối kiến trúc Roman của Nhà thờ Đức Bà, mái vòm tráng lệ của bưu điện trung tâm hay những căn biệt thự kiểu Pháp với những mái ngói nhuốm màu rêu phong ẩn dưới những tán cây dầu, cây me cổ thụ dọc con đường Nguyễn Đình Chiểu xanh mát.

Khu tiện ích The Sky Club mang phong cách nghỉ dưỡng biệt lập và sang trọng.

Như một ốc đảo thanh bình, điểm nhấn chính của The Sky Club là hồ bơi tràn dài 30m ở khu vực trung tâm, bao quanh là khu tiệc ngoài trời Sky Bar và Sky Dinning. Trong khi đó, những cư dân nhỏ tuổi sẽ tha hồ tung tăng nô đùa tại hồ bơi trẻ em, liền kề hồ jacuzzi thư giãn dành cho bố mẹ, bên cạnh là phòng tập thể dục đa năng và hiện đại. Bên cạnh những hoạt động thể thao và thư giãn, The Sky Club còn mang đến những tiện ích phù hợp cho các hoạt động gắn kết cộng đồng như phòng chiêu đãi tiệc sang trọng với phòng bếp riêng, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Hồ bơi tràn dài 30m tại The Sky Club.

Tất cả tạo nên một chốn ẩn mình thư thái giữa lòng trung tâm thành phố, để mỗi giây phút trôi qua sẽ là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ cho những ai biết trân trọng giá trị cuộc sống. Hãy bắt đầu hành trình khám phá niềm vui mới mỗi ngày tại The Marq - biểu tượng phong cách sống sang trọng trên tầm cao mới.

Được phát triển bởi Hongkong Land và An Khang, The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.themarq.com.vn hoặc gọi 0978 488 988 hoặc liên hệ với các đại diện bán hàng chính thức của chúng tôi bao gồm: Rever, Đông Tây Investment, G9, Savills và CBRE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng khu tiện ích sang trọng The Sky Club tại dự án The Marq

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.