Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chia tay Arsenal, Wenger được nhiều đội bóng quan tâm

Thương Nguyêt| 09/05/2018 09:53

(HNMO) – Sau tuyên bố chia tay Arsenal, HLV Wenger bất ngờ nhận được lời mời làm việc từ nhiều CLB, trong đó có đội bóng quê nhà PSG.

Trận đấu giữa Arsenal và Burnley hồi cuối tuần qua là lần cuối cùng Wenger có mặt tại sân Emirates với tư cách HLV của “Pháo thủ”. Trong tuần này, nhà cầm quân người Pháp sẽ dẫn dắt các học trò ở hai trận thủ tục với Leicester và Huddersfield, trước khi chính thức chia tay đội bóng thành London.

Không lâu sau khi Wenger xác nhận chia tay Arsenal, nhiều CLB đồng loạt có động thái chuẩn bị “thay tướng”. Đáng kể nhất trong số đó là PSG, cũng là đội bóng quê nhà của Wenger. Giới thạo tin cho rằng gã nhà giàu nước Pháp đang muốn có sự phục vụ của Wenger, dù cựu HLV Thomas Tuchel của Dortmund từng là ưu tiên hàng đầu.

HLV Wenger có thể tiếp tục sự nghiệp sau khi chia tay Arsenal. Ảnh: Telegraph


Ngoài ra, tương lai của các HLV Conte (Chelsea) và Pochettino (Tottenham) cũng đang là dấu hỏi khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, khả năng Wenger dẫn dắt một CLB nước Anh khác là không cao vì “Giáo sư” không muốn đối đầu với đội bóng mình từng gắn bó suốt 22 năm liên tục.

Về phần mình, Wenger cho biết ông cảm thấy bất ngờ khi nhận được nhiều lời mời làm việc. Ở tuổi 68, nhà cầm quân người Pháp chưa có ý định rời bỏ công việc của một HLV bóng đá. Tuy nhiên, Wenger vẫn chưa tiết lộ quyết định cuối cùng vì muốn dành quãng thời gian ngắn ngủi còn lại để tập trung cho Arsenal.

Hiện chưa có thông tin chính xác nào về người kế hiệm của Wenger tại Emirates. Theo The Independent, HLV Allegri của Juventus và cựu HLV Barcelona - Luis Enrique đang là mối quan tâm hàng đầu của BLĐ Arsenal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia tay Arsenal, Wenger được nhiều đội bóng quan tâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.