Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 HLV danh tiếng nhất Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo vắng mặt

Theo Yến Hoàng/VOV.VN/Fox Sport Asia| 27/12/2018 13:19

Danh sách 5 HLV danh tiếng nhất ở VCK Asian Cup 2019 do Fox Sport Asia lựa chọn không có tên HLV Park Hang-seo.

Danh sách 5 HLV danh tiếng nhất ở VCK Asian Cup 2019 do Fox Sport Asia lựa chọn.

HLV Alberto Zaccheroni từng giúp Nhật Bản vô địch Asian Cup 2011. Cựu thuyền trưởng của AC Milan, Juventus dẫn dắt UAE tranh tài ở Asian Cup 2019. Mặc dù UAE không được đánh giá cao cho chức vô địch nhưng với lợi thế sân nhà và tài cầm quân của HLV Alberto Zaccheroni, đội bóng này hoàn toàn có thể gây bất ngờ.

HLV Hector Cuper dẫn dắt Uzbekistan vào tháng 8-2018, tỉ lệ thắng của ông chỉ hơn 33%. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dẫn dắt Valencia, Inter Milan và một số đội bóng lớn khác, chiến lược gia 63 tuổi vẫn có tên trong danh sách này.

ĐT Trung Quốc không được đánh giá cao ở Asian Cup 2019, nhưng với tài năng của Marcello Lippi, đội bóng này hoàn toàn có thể tiến xa. Trong quá khứ, chiến lược gia người Italia đã dẫn dắt Italia, Juventus, Inter Milan hay Napoli và một số đội bóng khác.

Philippines cũng không được đánh giá cao ở Asian Cup 2019 và vừa thất bại tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, danh tiếng của HLV Sven-Goran Eriksson là điều không cần phải bàn cãi. Ông đã dẫn dắt ĐT Anh, Man City, Lazio, Leicester City và một số đội bóng lớn khác.

HLV Carlos Queiroz từng dẫn dắt Real, Bồ Đào Nha và giúp Iran chơi rất hay ở World Cup 2018. Do đó, cựu trợ lý của HLV Sir Alex xứng đang có mặt trong danh sách này.

HLV Park Hang-seo - người giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 không góp mặt trong danh sách này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 HLV danh tiếng nhất Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo vắng mặt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.