Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng 4 FA Cup: M.U đại chiến Arsenal

Thương Nguyệt| 08/01/2019 11:19

(HNMO) - Tâm điểm vòng 4 FA Cup là cuộc đối đầu giữa hai “ông lớn” của bóng đá Anh. Arsenal từng 13 lần lên ngôi vô địch, chỉ hơn 1 so với M.U.

Ảnh minh họa: Goal


Kết quả bốc thăm giải bóng đá lâu đời nhất thế giới đã xác định được các cặp đấu tại vòng 4. Nổi bật nhất trong đó là màn đọ sức giữa M.U và Arsenal, hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sương mù.

Xét bảng thành tích, “Quỷ đỏ” thua kém đối thủ với 12 lần đăng quang, trong khi con số này ở “Pháo thủ” là 13. Arsenal cũng chính là đội đánh bại M.U tại vòng 6 FA Cup 2017 nhờ pha lập công của Danny Welbeck, trước khi lên ngôi vô địch sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea.

Màn tái ngộ của hai đội bóng tại vòng 4 sắp tới hứa hẹn sẽ mang lại những pha bóng kịch tính, đặc biệt khi cả M.U và Arsenal đều đang có những chuyển biến tích cực dưới thời của các tân HLV Solskjaer và Emery. Đáng chú ý, Sanchez sẽ có cơ hội gặp lại các đồng đội cũ lần đầu tiên kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại Old Trafford.

Ngoài trận đấu nảy lửa giữa M.U và Arsenal, các đội bóng lớn còn lại đều chỉ đụng độ những đối thủ “dễ thở”. Man City sẽ đón tiếp Burnley trên sân nhà Etihad, trong khi đương kim vô địch giải Chelsea gặp Sheffield Wednesday hoặc Luton Town. Barnet, đội bóng kém danh tiếng nhất đến từ giải hạng Năm sẽ gặp đại diện giải hạng Nhất Brendford.

Các cặp đấu vòng 4 FA Cup

Swansea - Gillingham
Wimbledon - West Ham
Shrewsbury hoặc Stoke - Wolves
Millwall - Everton
Brighton - West Brom
Bristol City - Bolton
Accrington - Derby hoặc Southampton
Doncaster - Oldham
Chelsea - Sheffield Wednesday hoặc Luton
Newcastle hoặc Blackburn - Watford
Middlesbrough - Newport
Manchester City - Burnley
Barnet - Brentford
Portsmouth - QPR
Arsenal - Manchester United
Crystal Palace - Tottenham

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vòng 4 FA Cup: M.U đại chiến Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.