Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay chở tân binh Cardiff City mất tích

Thương Nguyệt| 22/01/2019 16:04

(HNMO) – Emiliano Salah, cầu thủ vừa ký hợp đồng với Cardiff City cuối tuần trước được cho là có mặt trên máy bay tư nhân biến mất gần quần đảo Channel (Anh) tối 21-1 (giờ địa phương).

Emiliano Salah được cho là có mặt trên máy bay gặp nạn tối 21-1. Ảnh: Getty Images


Báo cáo của lực lượng cứu hộ khẩn cấp cho hay máy bay cỡ nhỏ Piper Malibu mất tích gần ngọn hải đăng Casquets khi đang trong hành trình từ thành phố Nates (Pháp) tới Cardiff ở Anh. Nhiều khả năng Emiliano Salah là một trong hai hành khách có mặt trên chuyến bay này.

Lực lượng cảnh sát xác nhận, kiểm soát không lưu Jersey mất liên lạc với Piper Malibu ở độ cao 700 m, sau khi máy bay yêu cầu hạ độ cao khi di chuyển qua đảo Guernsey thuộc quần đảo Channel.

Chủ tịch Cardiff City - Mehmet Dalman cho biết đã nhận được thông tin và đang đợi nhà chức trách xác nhận trước khi đưa ra thông báo về vụ việc.

Ngay sau khi máy bay kể trên mất tích, lực lượng cứu hộ tối cùng ngày đã tổ chức chiến dịch tìm kiếm tại khu vực liên quan trong điều kiện không thuận lợi do trời tối.

Cơ quan phòng vệ bờ biển Anh (HM Coastguard) tuyên bố máy bay Piper Malibu không gặp nạn trong khu vực quản lý nhưng vẫn tham gia giúp đỡ chiến dịch tìm kiếm cầu thủ của Cardiff City.

Phát ngôn viên HM Coastguard cho biết, hai trực thăng từ Solent và Newquay đã lên đường tìm kiếm suốt đêm nhưng chưa phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào của vụ tai nạn.

Emiliano Salah là cầu thủ bóng đá người Argentina vừa hoàn tất ký kết hợp đồng trị giá 15 triệu bảng với Cardiff City ngày 19-1 vừa qua. Tiền đạo 28 tuổi sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới vào sáng ngày 22-1 và dự kiện ra mắt ở trận đấu với Arsenal tuần tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay chở tân binh Cardiff City mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.