Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kênh phát sóng các trận đấu vòng loại bảng K Giải Bóng đá U23 châu Á

Mai Hoa| 18/03/2019 16:19

(HNMO) - Chiều 18-3, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã tổ chức lễ ra mắt nhà tài trợ và công bố kênh phát sóng các trận đấu vòng loại bảng K Giải Bóng đá U23 châu Á 2020.

Giải Bóng đá U23 châu Á là một trong những giải đấu chính thức của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), được tổ chức 2 năm/lần. Các trận đấu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) từ ngày 22 đến 26-3. Được sự chấp thuận của VFF, Next Media là đơn vị chính thức và duy nhất chịu trách nhiệm tổ chức, phát sóng, phân phối bản quyền và khai thác tài trợ, quảng cáo toàn bộ 6 trận đấu thuộc vòng loại bảng K của giải.

Chiều 18-3, Ban tổ chức đã ra mắt đơn vị truyền hình chủ nhà chịu trách nhiệm sản xuất và phát sóng cho các trận đấu vòng loại bảng K của giải là Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC). Kênh phát sóng chính thức là VTC1, VTC3, VOVTV và phát thanh VOV. Các kênh tiếp phát sóng tính đến ngày 18-3 bao gồm kênh Truyền hình Nhân dân, kênh VTV5, kênh K+PM, kênh Bóng đá TV, kênh BTV 10 NCM và kênh THVL 3.

Các trận đấu cũng được livestream trực tiếp trên kênh Youtube của VFF và trang fanpage Next Sports chuyên biệt về thể thao. Ngoài ra, Next Media cũng đã đàm phán thành công với các đối tác quốc tế để chuyển quyền phát sóng các trận đấu tại Indonesia, Thái Lan.

Các nhà tài trợ của giải tính đến 18-3 gồm Tập đoàn Sunworld, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội, khách sạn Crown Plaza West Hà Nội và Công ty cổ phần TTC.

Được biết, đây là lần đầu tiên công nghệ 4K được đưa vào áp dụng trong truyền hình trực tiếp bóng đá tại Việt Nam, bảo đảm chất lượng hình ảnh cho người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh phát sóng các trận đấu vòng loại bảng K Giải Bóng đá U23 châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.