Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Hà Nội đè bẹp Yangon United 5-2 ngay trên sân khách

Theo Nhật Anh/Zing| 17/04/2019 19:00

Trong trận đấu ở lượt thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2019 diễn ra lúc 16h, CLB Hà Nội đã quật ngã Yangon United với tỷ số 5-2 ngay trên đất Myanmar.


Với thất bại bất ngờ trước Yangon trên sân nhà Hàng Đẫy cách đây 2 tuần, CLB Hà Nội bước vào cuộc đấu với đối thủ này trên sân khách với tâm thế quyết thắng để trở lại trong cuộc đua giành vé tới vòng knock-out đồng thời trả hận trận thua ở lượt đi.

Ngay phút thứ 2, CLB Hà Nội đã tìm được đường vào khung thành Yangon khi Quang Hải dọn cỗ cho Pape Omar đệm bóng vào lưới trống. Có bàn sớm, CLB Hà Nội dễ đá hơn. Song bất ngờ hàng phòng ngự đội khách liên tục phạm sai lầm để đội chủ nhà Yangon ghi liền 2 bàn từ phút 13 đến phút 26 và bị dẫn ngược.

Pape Omar lập hat-trick giúp CLB Hà Nội trả hận thất bại trong trận lượt đi.


Chịu hai bàn thua choáng váng, CLB Hà Nội xốc lại đội hình, và ngôi sao tỏa sáng giúp đội khách lấy lại thế trận là Oseni. Tiền đạo số 90 có liền 2 bàn trong phần còn lại của hiệp 1 đều từ những nỗ lực cá nhân để giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm dẫn 3-2 sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Bước sang hiệp 2, thời tiết nắng nóng của Yangon khiến hai đội chơi chậm hơn. Và bản lĩnh của CLB Hà Nội được thể hiện trong những phút cuối trận. Pape Omar là người tỏa sáng với 2 bàn trong 3 phút thứ 80 đến 83 để giúp CLB Hà Nội kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2, còn bản thân số 20 của Hà Nội có riêng cho mình cú hat-trick.

Thắng trận 5-2, CLB Hà Nội tạm vươn lên ngôi đầu bảng F AFC Cup với 7 điểm và hiệu số vượt trội +12. Ở lượt đấu tới, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Nagaworld trên sân khách lúc 15h ngày 1-5.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
CLB Hà Nội đè bẹp Yangon United 5-2 ngay trên sân khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.