Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đè bẹp Porto, Liverpool đối đầu Barca tại bán kết Champions League

Theo Nhật Anh/Zing| 18/04/2019 08:00

Ở trận lượt về trên đất Bồ Đào Nha, Liverpool đã đả bại Porto 4-1 để thẳng tiến vào vòng bán kết Champions League với đối thủ là Barcelona.


Với lợi thế thắng 2-0 tại Anfield ở trận lượt đi, Liverpool bước vào cuộc đấu với Porto trên đất Bồ Đào Nha cùng tâm thế toan tính. Về phía đội chủ nhà, tình thế thua trắng trên đất Anh buộc Porto phải dồn lên tấn công.

Đội chủ nhà liên tục có những cơ hội song các pha dứt điểm trong vùng cấm của Marega hay Corona đều đi thiếu chính xác. Liverpool trong pha lên bóng đầu tiên đã có được bàn thắng do công của Sadio Mane từ đường dọn cỗ của Salah.

Salah tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo giúp Liverpool thắng đậm trên đất Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty.


Có bàn trước, Liverpool càng tự tin triển khai thế trận phòng ngự phản công với Porto. Phút 64, Salah ghi tên mình lên bảng tỷ số sau khi đánh bại Iker Casillas ở tình huống đối mặt. Dù Eder Militao rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà song không có bất kỳ điều kỳ diệu nào xảy đến với đại diện Bồ Đào Nha.

Roberto Firmino và Virgin Van Dijk ghi bàn ở các phút 77 và 84 để giúp Liverpool kết thúc trận đấu với kết quả ấn tượng 4-1. Đè bẹp Porto với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận, Liverpool lọt vào vòng bán kết gặp đối thủ là Barcelona.

Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Camp Nou, lượt về diễn ra ở Anfield.

Đội hình xuất quân của Liverpool và Porto.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đè bẹp Porto, Liverpool đối đầu Barca tại bán kết Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.