Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liverpool tái chiếm ngôi đầu sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính

Theo Phương Trang (Vietnam+)| 05/05/2019 07:56

Liverpool đã tái chiếm ngôi đầu bảng của Manchester City sau màn rượt đuổi kịch tính 3-2 trước Newcastle United tại St James' Park ở vòng 37 Premier League.

Liverpool tạm trở lại ngôi đầu Premier League.


"Gà son" Divock Origi đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số mang chiến thắng về cho The Kop ở phút 86 của trận đấu.

Trước đó, Virgil Van Dijk và Mohamed Salah đã thay nhau lập công để giúp Liverpool hai lần dẫn trước, nhưng Newcastle đã vùng lên và hai lần gỡ hòa nhờ các bàn thắng của Christian Atsu và Salomon Rondon.

Với chiến thắng này, Liverpool hiện đang có trong tay 94 điểm, nhiều hơn Man City 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Mohamed Salah dính chấn thương.


Tuy nhiên, để có chiến thắng này, Liverpool đã phải chịu tổn thất không nhỏ khi mà Mohamed Salah dính chấn thương và đứng trước nguy cơ không thể ra sân ở trận lượt về bán kết Champions League với Barcelona.

Trái ngược với Liverpool, Tottenham tiếp tục gây thất vọng ở giai đoạn cuối mùa giải khi để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân AFC Bournemouth.

Ở trận thua này, ngôi sao Son Heung-min của Tottenham còn để lại hình ảnh không đẹp chút nào khi bị truất quyền thi đấu vì đánh nguội Jefferson Lerma.

Son Heung-min để lại hình ảnh không đẹp ở trận thua của Tottenham.


Để thua AFC Bournemouth, Tottenham sẽ bị đá bay khỏi tốp 3 nếu như Chelsea giành chiến thắng trước Watford.

Ở cuộc chiến trụ hạng, Cardiff City đang gần với ngày xuống hạng hơn bao giờ hết sau khi để thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace.

Vòng 37 Premier League

Everton - Burnley 2-0
AFC Bournemouth - Tottenham 1-0
West Ham United - Southampton 3-0
Wolverhampton - Fulham 1-0
Cardiff City - Crystal Palace 2-3
Newcastle United - Liverpool 2-3 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool tái chiếm ngôi đầu sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.