Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid đối diện nguy cơ mất Ramos

Thương Nguyệt| 26/05/2019 11:34

(HNMO) - Hậu vệ đội trưởng nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia sau một mùa giải trắng tay và do những bất đồng với Chủ tịch Perez.

Real Madrid kết thúc mùa giải 2018-2019 mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào. “Los Blancos” bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau thất bại 1-2 trước Leganes ở tứ kết lượt về dù được thi đấu trên sân nhà.

Ở đấu trường danh giá nhất châu lục Champions League, Real Madrid trở thành cựu vương sau trận thua muối mặt 1-4 trước Ajax Amsterdam tại lượt về vòng 1/8. Tại La Liga, thầy trò HLV Zidane cũng ngậm ngùi nhìn đại kình địch Barcelona đăng quang với cách biệt lên đến 19 điểm.

Mùa giải trắng tay như “giọt nước tràn ly” khiến Ramos cân nhắc tương lai tại sân Bernabeu. Ngoài những thất vọng với thành tích thảm hại của đội bóng, hậu vệ đội trưởng còn xung đột với Chủ tịch Perez.

Theo AS, sau trận thua Ajax Amsterdam, vị chủ tịch 72 tuổi đã lớn tiếng chỉ trích các cầu thủ, trong đó có Ramos. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng đáp trả với tuyên bố “sẽ ra đi nếu được thanh toán tiền đền bù hợp đồng”.

Ramos có thể rời Real Madrid ngay mùa hè năm 2019. Ảnh: PA


Trước mối quan hệ đang nguội lạnh giữa Ramos và Real Madrid, truyền thông Tây Ban Nha nhận định, ngôi sao 33 tuổi này đang tìm bến đỗ mới tại một đội bóng châu Âu, với M.U, PSG, Liverpool hay Juventus là những điểm đến tiềm năng.

Marca cho biết, ban lãnh đạo Real Madrid đã ý thức được về những thay đổi nhân sự lớn cho mùa giải kế tiếp, gồm cả việc Ramos sẽ đi hay ở. Tuy nhiên, bản thân Ramos và người đại diện của cầu thủ này vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức.

Trong khi đó, cả M.U và PSG đều đã biết chuyện tương lai bất ổn của Ramos tại Real Madrid. Song, cả hai đội bóng với tiềm lực tài chính dồi dào vẫn chưa có dấu hiệu muốn chiêu mộ hậu vệ dày dạn kinh nghiệm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid đối diện nguy cơ mất Ramos

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.