Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cech sắp trở lại Chelsea trên cương vị mới

Thương Nguyệt| 26/05/2019 17:59

(HNMO) - Thủ thành người Séc sẽ đảm nhiệm trọng trách giám đốc thể thao tại Stamford Bridge sau trận chung kết Europa League 2018-2019 giữa Arsenal và đội bóng cũ Chelsea.


Cech đang trải qua những ngày tháng thi đấu chuyên nghiệp cuối cùng trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của “người gác đền” dày dạn kinh nghiệm phần lớn đến từ 11 năm thi đấu cho Chelsea.

Được coi là một trong những công thần tận tụy nhất của đội chủ sân Stamford Bridge, Cech sau khi chia tay đội bóng vẫn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ “The Blues”.

Do đó, thông tin Cech sẽ tái ngộ đội bóng cũ sau trận chung kết Europa League đang khiến những người yêu mến anh khấp khởi vui mừng. Thủ môn 37 tuổi trở lại Stamford Bridge với tư cách giám đốc thể thao, thay vì đảm nhiệm một cương vị trong đội ngũ ban huấn luyện, theo Sky Sports.

Cech tái ngộ đội bóng cũ với tư cách giám đốc thể thao. Ảnh: Getty Images


Khi còn thi đấu cho Chelsea, Cech đã giành hầu hết mọi danh hiệu quan trọng, gồm 4 ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, Europa League và Champions League. “Người gác đền” kỳ cựu cũng là chủ nhân của 4 danh hiệu “Găng tay vàng” và 2 lần có tên trong danh sách Đội hình xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Cech nhiều khả năng sẽ bắt chính ở trận chung kết Europa League với Chelsea rạng sáng ngày 30-5. Ngôi vương đấu trường châu Âu mùa này sẽ là cái kết hoàn hảo cho sự nghiệp đầy hào quang và danh vọng của thủ môn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cech sắp trở lại Chelsea trên cương vị mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.