Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid bạo chi "thay máu" toàn đội hình

Thương Nguyệt| 13/06/2019 15:48

(HNMO) - “Los Blancos” chiêu mộ hậu vệ Ferland Mendy với mức giá 47,1 triệu bảng, nâng tổng số tiền đổ vào thị trường chuyển nhượng 2019 lên gần 300 triệu bảng.


Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid thời hậu Ronaldo đã sa sút nghiêm trọng trên mọi đấu trường. Sự thiếu vắng của “cỗ máy làm bàn” người Bồ Đào Nha khiến đội chủ sân Bernabeu rơi vào khủng hoảng.

HLV Zidane tái ngộ Real Madrid sau thời gian ngắn chia tay cũng không thể giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau nhiều năm đầy hào quang, “Los Blancos” kết thúc mùa 2018-2019 mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Real Madrid đang trong giai đoạn "thay máu" toàn đội hình. Ảnh: Marca


Việc trắng tay ở mùa giải gần nhất là nguyên nhân khiến Real Madrid quyết định vung tiền không tiếc tay để bổ sung những nhân tố chất lượng cho đội hình mùa tới.

Bản hợp đồng đắt giá mới nhất của “Los Blancos” là hậu vệ trái Ferland Mendy từ Lyon. Real Madrid đã phải bỏ ra 47,1 triệu bảng để có được sự phục vụ của sao trẻ người Pháp trong 6 năm.

Ferland Mendy (phải) là ngôi sao mới nhất cập bến Bernabeu hè năm 2019. Ảnh: Reuters


Một tuần trước khi chiêu mộ thành công hậu vệ 24 tuổi, Real Madrid đã nhận được chữ ký của siêu sao Eden Hazard (88,5 triệu bảng) và tiền đạo Luka Jovic (53 triệu bảng). Trước đó, đội chủ sân Bernabeu cũng hoàn tất thương vụ 42,7 triệu bảng của hậu vệ Eder Militao.

Tháng 7 tới, Real Madrid cũng sẽ chào đón sự có mặt của tiền đạo 18 tuổi Rodrygo. Thần đồng người Brazil gia nhập đội hình “toàn sao” thông qua bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng.

Tính tổng cộng, Real Madird đã rót gần 300 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng 2019. Số tiền kỷ lục bỏ ra trong thời gian ngắn cho thấy “Los Blancos” đang thực hiện một cuộc "thay máu" toàn diện kể từ sau sự ra đi của huyền thoại Ronaldo, với mục tiêu đưa đội bóng trở lại thời hoàng kim như giai đoạn ngự trị đỉnh cao châu Âu 3 năm liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid bạo chi "thay máu" toàn đội hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.