Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo nói gì trước thông tin đòi mức lương cao?

Theo Vietnamplus| 28/06/2019 17:13

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ông và người đại diện Lee Dong Jun yêu cầu một mức lương gấp nhiều lần con số 20.000 USD/tháng hiện tại khi ký hợp đồng mới với VFF.

HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo. (Nguồn: news.joins.com)


"Tôi chỉ làm những gì mà một huấn luyện viên bóng đá cần phải làm. 'Nhà ngoại giao dân sự'... cảm ơn các bạn đã cho tôi một giải thưởng như vậy. Khi tôi gặp Thủ tướng Việt Nam vào cuối năm ngoái, tôi được khen là Cảm ơn vì đã giúp Hàn Quốc và Việt Nam gần gũi với nhau hơn", ông Park Hang-seo mở đầu bài trả lời phỏng vấn của tờ News Joins khi đang trong thời gian nghỉ phép tại Hàn Quốc.

“Tôi đang bận rộn chuẩn bị cho SEA Games 30 khai mạc vào tháng 11 tới tại Manila và Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm tới”, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc cho biết thêm.

Trong buổi phỏng vấn, ông Park Hang-seo cũng trả lời về những thông tin cho rằng "phía Hàn Quốc đang yêu cầu tăng lương gấp 10 lần cho ông" hay "ông Park đang đàm phán bí mật với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan".

Vị huấn luyện viên 60 tuổi cho biết: "Tôi chưa từng có động thái nào để đòi hỏi mức lương như vậy, hay có hành động trái với đạo lý. Tôi luôn giữ phạm vi hợp lý trong việc ký lại hợp đồng. Đó là những tin đồn thiếu căn cứ".

(Nguồn: news.joins.com)


Trước đó, chiều 26-6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với ông Lee Dong Jun - người đại diện của huấn luyện viên Park Hang-seo xung quanh kế hoạch tái ký hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc đảm bảo và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công việc của ông Park Hang-seo kể từ khi nắm quyền dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam cho đến nay.


Trên cơ sở những đóng góp và thành tích mà ông Park Hang-seo đạt được cũng như tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ dành cho ông thầy người Hàn Quốc, VFF và người đại diện của huấn luyện viên Park Hang-seo đều bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và cùng nhau phối hợp tạo những điều kiện tốt nhất để ông Park Hang-seo cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo nói gì trước thông tin đòi mức lương cao?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.